วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

‘จตุพร’ สวน ‘วีระ สมความคิด’ กรณีกล่าวหาเคลียร์ปัญหาให้ ‘แรมโบ้' ท้าไปพีซทีวีแจงต่อหน้าสื่อ

 


จตุพร สวน วีระ สมความคิด กรณีกล่าวหาเคลียร์ปัญหาให้ แรมโบ้ ท้าไปพีซทีวีแจงต่อหน้าสื่อ


เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 นายจตุพร พรหมพันธุ์ ได้กล่าวผ่านเฟซบุ๊คไลฟ์ประเทศไทยต้องมาก่อน ตอน ยืนหยัดชัดเจน ช่วงหนึ่ง นายจตุพร กล่าวถึงกรณี นายวีระ สมความคิด และนายเอกลักษณ์ วารีชล ไปแถลงข่าวและกล่าวพาดพิงถึงตนไปห้ามนายไทกร พลสุวรรณ อย่านำเรื่องแรมโบ้-นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษานายกฯ ไปร้องเรียนกับคณะกรรมาธิการสภาฯ ชุด พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นั้น


นายจตุพรได้กล่าวว่า "นายเอกลักษณ์ ผมไม่รู้จัก แต่เขารู้จักกับไทกร และยังรู้จักกับวีระ มาก่อน เคยทำงานกันมาหลายเรื่อง แต่กรณีกับแรมโบ้นั้น เนื่องจากนายเอกลักษณ์ มาสถานีพีซทีวีแทบทุกวัน ผมไม่เคยคุยในเรื่องใด ๆ ด้วย จนวันหนึ่งผมไม่รู้ว่าเขาไปทำอะไรกับแรมโบ้ แล้วบอกว่าอยู่ที่พีซทีวี และแรมโบ้โทรมาถามผมว่า รู้จักกับนายเอกลักษณ์หรือไม่ ผมก็บอกความจริงว่าไม่รู้จัก เขามาหาไทกร ผมไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวเลย"


นายเอกลักษณ์กับแรมโบ้มีปัญหากัน ซึ่งตนไม่รู้เรื่องอะไรด้วยกรณีที่นายวีระกับนายเอกลักษณ์ พาดพิงตนนั้น นายจตุพรกล่าวว่า "ผมอยากให้วีระ สมความคิด และลูกคู่ใช้ความกล้าเดียวกับที่ไปหาแรมโบ้เพื่อมาหาที่ออฟฟิตพีซทีวี ให้มาพร้อมสื่อมวลชน เพื่อจะได้อธิบายเรื่องกันหลายเรื่อง เพราะผมไม่เคยรู้ความเป็นมาใดๆ ทั้งสิ้น ผมไม่เกี่ยวกับมัน ไม่ไดขัดแย้งอะไรเลย ไม่รู้จักกันด้วย แต่คุณมานั่งล่อแรมโบ้ที่พีซทีวี แล้วผมจะรู้เรื่องด้วยหรือ พวกคุณพาดพิงถึงผม ดังนั้น ถ้าเกี่ยวข้องกับผมส่วนไหนก็จะดำเนินการทางกฎหมายส่วนนั้น ขอให้มาคุยกันที่ออฟฟิค เรื่องแค่นี้จะมาเล่นงานผมหรือ กระจอกไปหรือไม่" นายจตุพรกล่าวในที่สุด


#UDDnews #ยูดีดีนิวส์