วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2566

“ณัฐวุฒิ” ย้ำบนเวทีปราศรัยใหญ่กลางแจ้งครั้งแรกของครอบครัวเพื่อไทย ต้องเข้าคูหากาพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เพื่อปิดวงจรพี่น้องทหารสามป.

 


“ณัฐวุฒิ” ย้ำบนเวทีปราศรัยใหญ่กลางแจ้งครั้งแรกของครอบครัวเพื่อไทย ต้องเข้าคูหากาพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เพื่อปิดวงจรพี่น้องทหารสามป. 


วันที่ 15 มกราคม 2566 ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย เข้าร่วมปราศรัยในกิจกรรม ครอบครัวเพื่อไทย จ. อุดรธานี “อีสานยามใด๋เพื่อไทยทอนั่น” ณ ทุ่งศรีเมือง จังหวัดอุดรธานี นับว่าเป็นการจัดการปราศรัยใหญ่กลางแจ้งของงานครอบครัวเพื่อไทยครั้งแรก


โดยณัฐวุฒิเน้นย้ำกับพี่น้องประชาชนว่าต้องร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจกันส่งรัฐบาลพลเอกประยุทธ์กลับบ้าน ด้วยการเลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์พรรคเดียว มิฉะนั้นแล้วพี่น้องคนไทยอาจจะต้องประสบกับเหตุการณ์เหมือนกับการเลือกตั้งปี 2562 และอาจซ้ำร้ายกว่านั้น เพราะเลือกตั้งครั้งนี้ พี่น้องสามทหารอาจร่วมมือกันแก้รัฐธรรมนูญจนพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศต้องทุกข์ร้อนและเผชิญกับความทุกข์ยากยิ่งกว่าเดิม 


ณัฐวุฒิยังกล่าวต่ออีกว่า ขอให้พี่น้องประชาชนโปรดรอนโยบายของพรรคเพื่อไทย เพราะนโยบายที่ประกาศไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาท/วัน, ปริญญาตรีเงินเดือนขั้นต่ำ 25,000 บาท, บัตรประชาชนใบเดียวรักษาฟรีทั่วประเทศ, รถไฟฟ้าความเร็วสูง, รถไฟฟ้ารางคู่, ราคาสินค้าเกษตรเพิ่มขึ้น และเพื่อไทยมา ยาเสพติดต้องหมดไป - ทั้งหมดทั้งมวลที่ได้เคยประกาศออกไปนั้น ยังไม่ใช่นโยบายทั้งหมดของพรรคเพื่อไทย และขอให้พี่น้องประชาชนรอวันที่เพื่อไทยจะประกาศนโยบายอีกครั้ง และเข้าคูหากาเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน


#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #เพื่อไทย #แลนด์สไลด์