วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2566

‘ก้าวไกล’ ตั้ง ‘ภคมน หนุนอนันต์’ อดีตสื่อมวลชน เป็นรองโฆษกพรรค เชื่อมั่นประสบการณ์สื่อมวลชนจะเสริมทัพกองโฆษกพรรคก้าวไกลให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น

 


‘ก้าวไกล’ ตั้ง ‘ภคมน หนุนอนันต์’ อดีตสื่อมวลชน เป็นรองโฆษกพรรค เชื่อมั่นประสบการณ์สื่อมวลชนจะเสริมทัพกองโฆษกพรรคก้าวไกลให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น


วานนี้ (19 มิ.ย. 66) พรรคก้าวไกลออกประกาศแต่งตั้ง ‘ภคมน หนุนอนันต์’ เป็นรองโฆษกพรรคก้าวไกล ด้วยประสบการณ์งานในวงการสื่อสารมวลชนและประสานสื่อมากกว่า 10 ปี เชื่อมั่นเสริมทัพกองโฆษกและยกระดับการทำงานร่วมกับสื่อมวลชนและการสื่อสารภายในพรรคให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น


‘ภคมน หนุนอนันต์’ หรือ ‘ลิซ่า’ เคยทำงานเป็นสื่อมวลชนจนกระทั่งเกิดรัฐประหาร 2557 จึงตัดสินใจลาออก จากนั้นลิซ่าได้เข้ามาทำงานร่วมกับพรรคอนาคตใหม่ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งพรรคในตำแหน่ง ‘ประสานงานสื่อ’ โดยรับผิดชอบการทำงานต่าง ๆ ของกองโฆษกพรรค


ในการเลือกตั้ง 2566 ลิซ่าลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส. บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 39 มีเป้าหมายในการเป็นตัวแทนสื่อมวลชน ผลักดัน พ.ร.บ.สื่อมวลชนฉบับพรรคก้าวไกล ที่จะเปลี่ยนวิธีคิดจากการปิดกั้นสื่อเป็นการต่อสู้เพื่อสิทธิเสรีภาพในการนำเสนอข่าวสารและสวัสดิการ-ความปลอดภัยในการทำหน้าที่ของสื่อมวลชน โดยเฉพาะสื่อมวลชนระดับปฏิบัติงาน


ในฐานะทีมสื่อสารของพรรค ลิซ่าทำงานในตำแหน่ง ‘ประสานงานสื่อ’ ซึ่งรับผิดชอบการเผยแพร่ข่าวสารของพรรคและอำนวยการให้การประสานงานของพรรคและสื่อมวลชนเป็นไปโดยราบรื่น ด้วยประสบการณ์การทำงานร่วมกับสื่อมวลชนมากกว่า 10 ปี และทำงานมาตั้งแต่เริ่มตั้งพรรคอนาคตใหม่ พรรคก้าวไกลมีความเชื่อมั่นว่าการมีภคมนเป็นรองโฆษกพรรค จะไม่เพียงยกระดับงานสื่อสารของพรรคเท่านั้น แต่จะทำให้การทำงานร่วมกันของสื่อมวลชนและพรรคก้าวไกลเกิดประสิทธิภาพมากขึ้น


#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #พรรคก้าวไกล