วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2566

"หมออ๋อง" ย้ำทุกสิ่งที่ทำตรงไปตรงมาด้วยเหตุผล ยันการตัดสินใจไปพรรคไหน ต้องมีอุดมการณ์ตรงกัน ไม่ข้ามขั้วแน่นอน


"หมออ๋อง" ย้ำทุกสิ่งที่ทำตรงไปตรงมาด้วยเหตุผล ยันการตัดสินใจไปพรรคไหน ต้องมีอุดมการณ์ตรงกัน ไม่ข้ามขั้วแน่นอน

 

วันนี้ (29 กันยายน 2566) ที่อาคารรัฐสภา นายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าว ภายหลังแถลงข่าวแนวทางการทำงาน เนื่องจากวานนี้ (28 ก.ย.) พรรคก้าวไกลมีมติให้พ้นจากสมาชิกภาพ

 

โดยนายปดิพัทธ์ ระบุว่า การตัดสินใจของพรรคก้าวไกลไม่ได้ตัดสินใจในระยะสั้น โดยได้มีการพูดคุยถึงทางเลือกต่าง ๆ ร่วมกัน แต่ว่าการพูดคุยสิ้นสุดแล้ว เพราะตนเองได้มอบฉันทามติให้พรรคก้าวไกลว่าพร้อมรับมติพรรค นับจากนี้ให้เป็นการตัดสินใจของตนเองว่าจะอยู่ที่พรรคไหน และแน่นอนต้องเป็นพรรคที่มีอุดมการณ์สอดคล้องกันกับตน และไม่ข้ามขั้วแน่นอน พร้อมยืนยันว่าขณะนี้ยังไม่มีการคุยอย่างเป็นทางการกับพรรคอื่น ๆ 

 

นายปดิพัทธ์ยังกล่าวอีกว่า ยังมีเวลา 30 วัน ตอนนี้เพิ่งจะวันที่ 1 ตอนนี้สิ่งที่ต้องการคือการกลับไปจังหวัดพิษณุโลก อยู่กับครอบครัว อยู่กับพื้นที่ และพูดคุยทำความเข้าใจกันกับคนพิษณุโลก ยังมีเวลาอีก 30 วัน ในการตัดสินใจอนาคตทางการเมือง

 

ซึ่งทุกอย่างสามารถชี้แจงได้ ไม่มีเงื่อนงำ ทุกอย่างที่พูดตรงไปตรงมาว่าทำด้วยเหตุผลอะไรบ้าง ผลการทำงานที่ผ่านมาและอนาคตจะเป็นบทพิสูจน์ว่าได้ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชนหรือไม่ นายปดิพัทธ์ กล่าว

 

อ่านรายละเอียด เหตุผล 3 ข้อที่ต้องนั่งรองประธานสภาฯต่อ ได้ที่ https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=918793369614328&id=100044510196415&mibextid=Nif5oz

 

#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #หมออ๋อง