วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2562

'เอกชัย-โชคชัย' บุกถึงถิ่น 'หมอเหรียญทอง' กรณีมีวิวาทะทางออนไลน์


ด้านพล.ต.นพ.เหรียญทอง ได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุคก่อนหน้านี้ระบุว่า พร้อมเผชิญหน้าทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นความรุนแรงหรือไม่

ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่มีการสวนกันรัว ๆ เช่น


หมอเหรียญทอง ‘คุณไม่มีค่าสำหรับผม - โอ๊ยยย คุณคิดว่าคุณมีราคานักเหรอ’ กับความเห็น ‘มา 2 คน ไม่ถือเป็นการคุกคาม แต่ถ้ามามากกว่านี้ก็ลองดู’

หมอเหรียญทอง : ผมจะติดตามคุณทำไม คุณไม่มีค่าสำหรับผม
เอกชัย : โอ๊ยยย คุณคิดว่าคุณมีราคานักเหรอ ที่มาเพราะเห็นแก่ว่าคุณมานั่งกัดแขวะคนอยากเลือกตั้ง คุณไปเปิดศึกตั้งแต่ปีอะไร ผมไม่เคยพูดถึงคุณเลยแม้แต่คำเดียว เพราะคุณไม่มีราคาในสายตาผม แต่คุณมาแขวะคนอยากเลือกตั้งหลายๆ ครั้ง นี่ผมก็รู้สึกว่าเอ๊ะ มันยังไงชอบกล 

(ฟ้ารุ่ง ศรีขาว รายงาน)

ติดตามบรรยากาศการวิวาทะได้จากคลิปข้างต้น