วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2562

‘ณัฐวุฒิ’ ยืนยันจากปาก ไม่แยก ‘จตุพร’ กอดคอต่อสู้มีชีวิตเดียวกัน




เช้านี้ที่เพจนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ได้โพสต์เรื่องราวหนึ่งหลังจากที่ได้ไปให้สัมภาษณ์ในรายการ "ทุบประเด็น" ทางสถานีโทรทัศน์ไบรท์ทีวี ยืนยันจากปาก ไม่แยกทางกับ 'จตุพร พรหมพันธุ์' มีชีวิตเดียวกันกอดคอต่อสู้กันมา
  

รายละเอียดในเพจมีความว่า 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ให้สัมภาษณ์กับนายยุคล วิเศษสังข์ พิธีกรรายการ "ทุบประเด็น" เผยแพร่ทางไบรท์ทีวี วันที่ 10 ม.ค.62

โดยนายยุคลตั้งคำถามเกี่ยวกับการแยกพรรคของนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนพรรคเพื่อชาติ

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ‘ผมกับคุณจตุพร ไม่มีทางแยกจากกันอยู่แล้ว เรามีชีวิตเดียวกันกอดคอต่อสู้กันมา

เป็นแต่เพียงว่า คณะผู้ก่อตั้งพรรคเพื่อชาติ เขาคงจะได้มีการพูดคุยหารือ หรือว่ามีข้อสรุปในการขับเคลื่อนกันไปก่อน ในขณะเดียวกัน ผมกับเพื่อนมิตรที่กำลังประเมินสถานการณ์การเมืองอยู่ ก็กำลังคิดอ่านว่าจะเดินยังไงในสถานการณ์นี้อยู่เหมือนกัน

ดังนั้น เมื่อพรรคเพื่อชาติเดินก่อน ก็พี่ๆ น้องๆ กันทั้งนั้น สุดแท้แต่พี่น้องประชาชนจะพิจารณา ส่วนไทยรักษาชาติออกมา ก็มีแนวทางเฉพาะของเรา รวมคนรุ่นใหม่รุ่นใหญ่เข้าด้วยกัน เอาเรื่องเทคโนโลยีเข้ามาประกอบเป็นนโยบายในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจให้กับพี่น้องประชาชน’

เมื่อพิธีกรตั้งคำถามถึงข่าวความขัดแย้งกับนายจตุพร นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ‘เจอกันก็นั่งกันยันเช้าทุกทีครับ... วันนี้ไม่ค่อยได้เจอเพราะคุณจตุพรก็ออกตระเวนเป็นกองเชียร์พรรคเพื่อชาติ ส่วนผมเป็นประธานรณรงค์หาเสียงให้พรรคไทยรักษาชาติ

โดยภารกิจ อย่าว่าแต่เจอกันเองเลยครับ เจอครอบครัวยังเวลาน้อยลง ข่าวที่มีออกมาจึงเป็นข่าวที่ไม่จริง เสี้ยมไม่เสี้ยมผมไม่ทราบ แต่ว่า เจอกันก็กอดกันทุกที’นายณัฐวุฒิกล่าว