วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2567

อย่างคึกคัก! ประชาชนร่วมสมัครสมาชิกพรรคประชาชน “ณัฐพงษ์” ขอขอบคุณพี่น้องที่สนใจ เดินหน้ารับสมัครสมาชิกถึง 1 แสนคน

 


อย่างคึกคัก! ประชาชนร่วมสมัครสมาชิกพรรคประชาชน “ณัฐพงษ์” ขอขอบคุณพี่น้องที่สนใจ เดินหน้ารับสมัครสมาชิกถึง 1 แสนคน


วันนี้ (10 สิงหาคม 2567) ที่ Stadium One ถนนบรรทัดทอง กรุงเทพมหานคร พรรคประชาชน จัดกิจกรรม เปิดรับสมัครสมาชิกพรรครวมถึงมอบเงินบริจาคสนับสนุนพรรคการเมือง ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มี สส.และคณะกรรมการบริหารพรรค เดินทางมาร่วมกิจกรรม นำโดย นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคประชาชน นายณัฐวุฒิ บัวประทุม สส.บัญชีรายชื่อ นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ นายธีรัจชัย พันธุมาศ สส.กทม. นายปิยรัฐ จงเทพ สส.กทม. นายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ กรรมการบริหารพรรค นางสาวศิริกัญญา ตันสกุล เป็นต้น


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับค่าสมัครสมาชิกพรรคประชาชน รายปีเริ่มต้นที่ 50 บาท และสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับบัตรสมาชิกพรรคต้องจ่าย 150 บาท ส่วนสมาชิกตลอดชีพอยู่ที่ 350-500 บาท ส่วนยอดบริจาค ณ เวลา 12.30 น.อยู่ที่ 16,783,551 บาท และยอดผู้สมัครสมาชิก 29,047 คน


นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคประชาชน ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ตนต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชน ที่วันนี้แสดงออกด้วยบรรยากาศอย่างอบอุ่นและมากันหลายคน โดย/ด้แสดงออกผ่านยอดบริจาคทะลุ 16 ล้านบาทไปแล้ว และยอดสมัครสมาชิกอยู่ที่ 26,000 คน ตนยืนยันว่านี่ถือว่าเป็นการแสดงออกว่าพรรคประชาชนเป็นของประชาชน โดยประชาชน เพื่อประชาชน


สำหรับการตั้งเป้าหมายก็จะไปต่อเรื่อย ๆ เมื่อยอดสมัครสมาชิกครบ 100,000 คน พรรคประชาชนก็ยังเปิดรับสมัครอยู่เรื่อยเรื่อย เพราะเป้าหมายสูงสุดของเราต้องการสร้างแนวร่วมในการเลือกตั้ง 2570 เพื่อชนะเลือกตั้งเป็นรัฐบาลพรรคเดียว โดยในวันนี้ช่วงเวลา 14:00 น. ตนเองก็จะเดินทางไปจังหวัดราชบุรีเพื่อรับสมัครสมาชิก รวมถึงทีมงานตามภูมิภาคก็เปิดรับสมัครเพื่อสร้างฐานสมาชิก เพื่อให้ไปต่อไร้รอยต่อจะได้แต่งตั้งทีมงานพรรคประชาชนประจำจังหวัด เพื่อขับเคลื่อนได้ต่อเนื่อง


สำหรับการเลือกตั้งซ่อมจังหวัดพิษณุโลกเขต1 นั้น ทางคณะกรรมการสรรหา ได้มีการประชุมในช่วงเช้า ได้มีตัวผู้สมัครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยขอให้รอประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง สำหรับผู้สมัครรายนี้ นายณัฐพงษ์ยอมรับว่าเป็นสมาชิกพรรคถิ่นกาขาวชาวิไลก่อนหน้านี้ซึ่งถือว่าเป็นการเตรียมการล่วงหน้า จึงถือว่าเรามีความพร้อมและได้มาอยู่ในพรรคประชาชน นายณัฐพงษ์ กล่าว


#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #พรรคประชาชน #เท้งณัฐพงษ์