วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2567

“แพทองธาร” ลงพื้นที่ “น่าน” ให้กำลังใจประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม ทอดไข่ ผัดเส้น ข้าวผัด ร่วมกับคณะ ขณะที่อาสาสมัครต่างดีใจและขอถ่ายภาพ

 


“แพทองธาร” ลงพื้นที่ “น่าน” ให้กำลังใจประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม ทอดไข่ ผัดเส้น ข้าวผัด ร่วมกับคณะ ขณะที่อาสาสมัครต่างดีใจและขอถ่ายภาพ


วันนี้ (24 สิงหาคม 2567) นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว สส. น่าน นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธาน สส.พรรคเพื่อไทย นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และ นายแพทย์พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ จ.น่าน เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วม และให้กำลังใจประชาชนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม โดยมีนายทรงยศ รามสูต นายณัฐพงษ์ สุปริยศิลป์ สส. พรรคเพื่อไทย รอให้การต้อนรับ 


โดยทันทีที่มาถึง จ.น่าน นางสาวแพทองธาร เดินทางไปยังสถานีดับเพลิงเทศบาลเมืองน่าน ที่ใช้เป็นที่สำหรับประกอบอาหารเป็นโรงครัวแจกจ่ายประชาชนโดย นางสาวแพทองธาร ได้เดินทักทายให้กำลังใจอาสาสมัคร และสภากาชาด ที่มาช่วยกันปรุงอาหารให้กับประชาชน พร้อมกันนี้นางสาวแพทองธาร ได้ช่วยปรุงอาหาร ทอดไข่เจียว ผัดเส้น และช่วยทำข้าวผัดเมืองแพร่ ร่วมกับในแพทย์ชลน่าน และบรรจุอาหารใส่ถุง เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ประสบภัยในจุดที่น้ำยังท่วมสูง  


ทั้งนี้ อาสาสมัครที่มาช่วยกันทำอาหา และบรรจุอาหาร ต่างรุมล้อมขอถ่ายภาพ และแสดงความดีใจที่นางสาวแพทองทาเดินทางมาเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจถึงที่ รวมถึงได้มอบกล้วยหอมก่อนบอกว่าจะได้ทำอะไรง่าย ๆ


#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #เพื่อไทย #แพทองธาร #น้ำท่วม #น่าน