วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ตำรวจ สภ.อุทัย สอบสวนหนัก 9 รุ่นพี่รับน้องโหด สารภาพสิ้น ตั้ง 2 ข้อหา

 


ตำรวจ สภ.อุทัย สอบสวนหนัก 9 รุ่นพี่รับน้องโหด จนสารภาพสิ้น ตั้ง 2 ข้อหา


วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 คืบหน้ากรณีนายปุริมปรัชญ์ โพธิ์ทอง หรือ น้องอาชิ วัย 16 ปี นักศึกษาของสถาบันเทคนิคแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เสียชีวิตเนื่องจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ท่ามกลางข้อกังขาของครอบครัวถึงสาเหตุการตาย เนื่องจากเบื้องต้นได้รับแจ้งว่าผู้ตายเล่นน้ำแล้วมีอาการชัก แต่สภาพร่างกายบริเวณหน้าอกถูกของแหลมแทง กลางหลังถูกพ่นด้วยสีสเปรย์ ลำตัวมีรอยฟกช้ำ ซึ่งภายหลังเพื่อนผู้ตายเปิดเผยกับครอบครัวว่า ผู้ตายถูกรุ่นพี่สถาบันเดียวกันนัดไปทำกิจกรรมรับน้องนอกสถานที่และมีการทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา และการพิสูจน์เบื้องต้นคาดเหตุเกิดหลังอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งใน ต.สามบัณฑิต อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทัย ได้เรียกรุ่นพี่ 9 คน และรุ่นน้อง 6 คน ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวนอย่างละเอียด ซึ่งต่อมารุ่นพี่ทั้ง 9 คน ให้การรับสารภาพว่าทำให้ “อาชิ” เสียชีวิตจริง จึงถูกตั้ง 2 ข้อหา คือทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต และข่มเหงจิตใจให้ผู้อื่นกระทำการใดจนเสียชีวิต


ขณะที่วานนี้ (16 พ.ย.) ทางครอบครัวได้ทำการฌาปนกิจ “น้องอาชิ” บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีเพื่อน ๆ มาร่วมกันไว้อาลัยและส่งดวงวิญญาณของ “อาชิ” สู่ภพภูมิที่ดี


#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #รับน้อง #พระนครศรีอยุธยา