วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

พิธาห้างแตก! หัวคะแนนธรรมชาติ ‘ก้าวไกล’ ล้นเซ็นทรัลพระรามสอง ลั่น ไม่ต้องกังวลว่าคะแนนจะตกน้ำ ขอให้เลือกก้าวไกลทั้ง2ใบ เลือกให้ถล่มทลาย ไปเปลี่ยนแปลงประเทศด้วยกัน

 


พิธาห้างแตก! หัวคะแนนธรรมชาติ ‘ก้าวไกล’ ล้นเซ็นทรัลพระรามสอง ลั่น ไม่ต้องกังวลว่าคะแนนจะตกน้ำ ขอให้เลือกก้าวไกลทั้ง2ใบ เลือกให้ถล่มทลาย ไปเปลี่ยนแปลงประเทศด้วยกัน

 

วันที่ 2 เมษายน 2566 พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย พิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ รองหัวหน้าพรรคก้าวไกลเดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2 ช่วยหาเสียง ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขต 27 (เขตบางขุนเทียน เขตบางบอน) โดยทันทีที่เดินทางไปถึง มีแฟนคลับพรรคก้าวไกลรอให้กำลังใจพิธาจำนวนมาก ยิ่งเดินเข้าไปในห้าง จำนวนผู้สนับสนุนยิ่งเพิ่มมากขึ้นจนล้นห้าง ทำให้พิธาและทีมต้องเดินออกนอกห้างมาจัดปราศรัยริมถนน มีประชาชนรอฟังล้นหลามแม้กระทั่งบนสะพานลอย

 

พิธากล่าวว่า รู้สึกตื้นตันที่มีประชาชนออกมาต้อนรับมากขนาดนี้ นับตั้งแต่ปรากฏการณ์สามย่านมิตรทาวน์ ต่อเนื่องไปที่ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย จนมาถึงวันนี้ ทำให้เห็นพลังของหัวคะแนนธรรมชาติของพรรคก้าวไกล

 

วันนี้ตนมาที่นี่เพื่อขอการสนับสนุนจากประชาชน 14 พฤษภาคม ขอให้กาก้าวไกลทั้ง 2 ใบ เพื่อส่ง ณัฐชา เบอร์ 1 ซึ่งเป็นผู้แทนที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วตลอด 4 ปีว่างานพื้นที่ดี งานสภาเด่น พร้อมรักษาผลประโยชน์ของพี่น้องประชาชน กลับเข้าสภาฯ อีกครั้ง

 

รวมถึงขอการสนับสนุนให้ ไชยามพวาม มั่นเพียรจิตต์ ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขต 26 (เขตจอมทองและเขตบางขุนเทียน) เบอร์  11, รักชนก ศรีนอก ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขต 28 (เขตจอมทอง เขตหนองแขม และเขตบางบอน) เบอร์ 4 และ ณัฐพงษ์ สุมโนธรรม ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร เขต 1 เบอร์ 9 ได้เข้าสภาฯ โดยไม่ต้องกังวลว่าคะแนนจะตกน้ำหรือไม่ เพราะถ้าเลือกก้าวไกลเยอะๆ เลือกให้ถล่มทลาย ก้าวไกลจะเข้ามาเป็นที่หนึ่งแน่นอน

 

#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #ก้าวไกล #เลือกตั้ง66