วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“แพทองธาร” ยินดีกับ “ก้าวไกล” ชี้! วันนี้ประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง!

 


“แพทองธาร” ยินดีกับ “ก้าวไกล” ชี้! วันนี้ประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง!


วานนี้ (16 พฤษภาคม 2566) โพสเฟซบุ๊ก แสดงความยินดีกับพรรคก้าวไกล โดยยืนยันในจุดยืนเดิมและเคารพหลักประชาธิปไตย ซึ่งพรรคที่ได้เสียงข้างมากจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล โดยรายละเอียดของโพสต์มีความว่า


ยินดีกับพรรคก้าวไกล ยินดีกับประชาชนที่โหวตให้ก้าวไกล เป็นคำตอบชัดเจนว่า วันนี้คนต้องการการเปลี่ยนแปลง   


วันนี้ดิฉันขอยืนยันจุดยืนเดิมและเคารพในหลักประชาธิปไตย พรรคที่ได้เสียงข้างมาก จะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล พรรคเพื่อไทยและดิฉัน พร้อมจะโหวตให้ผู้ที่ได้รับฉันทามติสูงสุดจากประชาชน


สำหรับพี่น้องประชาชนที่โหวตให้พรรคเพื่อไทย ดิฉันขอขอบคุณพี่น้องอีกครั้งเช่นกัน ที่ยังไว้ใจ เชื่อมั่น ให้โอกาส ไม่ใช่แค่การลงคะแนนเมื่อวาน แต่ขอบคุณสำหรับความไว้ใจและเชื่อมั่นที่มีให้กันเสมอมาค่ะ


ดิฉันขอถือโอกาสนี้ แสดงความยินดีต่อ ส.ส. เขตจากพรรคเพื่อไทยที่ชนะการเลือกตั้ง ขอบคุณการทำงานหนักตลอดมาและได้กลับไปรับใช้พี่น้องประชาชนอีกครั้ง ขอให้ยึดมั่นทำหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนต่อไป มั่นคง ไม่หวั่นไหว พรรคเพื่อไทยจะสนับสนุนพวกท่านเช่นที่ทำเสมอมา


สำหรับผู้สมัครที่ไม่ได้เข้าสภาด้วยกันครั้งนี้ ดิฉันขอขอบคุณเช่นกันนะคะ ขอบคุณสำหรับการทำงานหนักของพวกท่านเสมอมา พวกเราไม่มีข้อกังขาเลยค่ะ และดิฉันเชื่อว่า แม้จะมีตำแหน่งหรือไม่ แต่หัวใจที่ยึดมั่นทำเพื่อประชาชน จะยังอยู่ในตัวของพวกท่าน สู้ต่อ ทำงานต่อ งานของเราคือการทำเพื่อประชาชนค่ะ


ทั้งนี้ ในวันนี้ (17 พ.ค.) ทางพรรคเพื่อไทย โดย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย, นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกสล และผู้สมัคร ส.ส. นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย มีกำหนดการแถลงข่าวที่โรงแรมแคนทารี่ โคราช จ.นครราชสีมา ในเวลา 11.00 น. เพื่อขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ได้ลงคะแนนเลือกตั้ง


#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #เพื่อไทย #เลือกตั้ง66