วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

บรรยากาศชาวนนทบุรีมาใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งที่ 27 ‘ณัฐวุฒิ’ ชี้! คึกคักมาก

 


บรรยากาศชาวนนทบุรีมาใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งที่ 27 ณัฐวุฒิ ชี้! คึกคักมาก


วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เมื่อเวลา 09.00 น.ผู้ สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเลือกตั้ง ครั้งที่ 27 ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 118 และ 110 ที่อาคารศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิต ต.ท่าทราย อ.เมือง ของเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดนนทบุรี ซึ่งมีประชาชนในพื้นที่และประชาชนจากทั่วประเทศต่างรอคอยและให้ความสนใจออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งลงคะแนนเสียงกันอย่างล้นหลาม


โดยในจุดนี้ก็จะมีบุคคลสำคัญทางการเมืองออกมาใช้สิทธิ อาทิ นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ พร้อมภรรยา ออกมาใช้สิทธิด้วย กล่าวว่า รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้ออกมาใช้สิทธิของตัวเองเพื่อกำหนดอนาคตของบ้านเมืองร่วมกับทุกคน โดยบรรยากาศในครั้งนี้ เมื่อเทียบกับหลาย ๆ ครั้งที่ออกมาใช้สิทธิในจังหวัดนนทบุรี พบว่าบรรยากาศมีความคึกคัก เห็นพี่น้องประชาชนออกมาเป็นจำนวนมาก แสดงว่าผู้คนมีความตื่นตัวที่จะตัดสินอนาคตทางการเมืองร่วมกัน และหวังใจว่าบรรยากาศแบบนี้มันจะผลักดันสังคมไทยไปข้างหน้าด้วยวิถีทางประชาธิปไตย ผลจะออกมาเป็นอย่างไร ก็ขอให้เป็นไปตามการตัดสินใจของประชาชน อย่าได้มีขบวนการหรือวิธีใด ๆ ที่จะมาฝืนเจตนาของประชาชน ไม่ว่าจะออกทางซ้ายหรือขวาก็ตาม ไม่ว่าจะออกมาเป็นรัฐบาลเดิมหรือรัฐบาลใหม่ ก็อยากให้จบที่การเลือกตั้ง ทางเราแสดงความเชื่อมั่นตลอดในการรณรงค์หาเสียงอยู่แล้ว เมื่อมาถึงวินาทีนี้ก็ต้องรอการตัดสินใจของประชาชนส่วนทีมที่ทำงานมั่นใจมาโดยตลอด


ยังมีเวลาอีก 7 ชม.กว่า อยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิใช้อำนาจอธิไตยของตัวเอง เพื่อนำพาประเทศไทยเดินไปข้างหน้า วันนี้เป็นวันสำคัญที่ทุกคนรอคอยและเป็นวันที่ประเทศไทยก็รอคอยการตัดสินใจของทุกคนเช่นเดียวกัน หลังปิดหีบรอลุ้นผลคะแนนไปด้วยกัน นายณัฐวุฒิ กล่าว


#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #เลือกตั้ง66