วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2566

'ช่อ พรรณิการ์' บุกตลาดเซราะกราวบุรีรัมย์ เกิดคาด ประชาชนแห่รอถ่ายรูปแน่น เชื่อ ประชาชนอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง หยุดการแช่แข็งประเทศ


'ช่อ พรรณิการ์' บุกตลาดเซราะกราวบุรีรัมย์ เกิดคาด ประชาชนแห่รอถ่ายรูปแน่น เชื่อ ประชาชนอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง หยุดการแช่แข็งประเทศ

 

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรณิการ์ วานิช ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล ร่วมรณรงค์หาเสียงกับผู้สมัคร ส.ส. ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ เริ่มต้นจากขึ้นรถแห่ปราศรัยร่วมกับ สุพิศ คิดรอบ ผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ เขต 7 เบอร์ 2 โดยออกจากบริเวณลานโรงรับจำนำหนองกี่ ต่อด้วยเดินลงพื้นที่บริเวณตลาดโดยรอบ จากนั้นได้มีการปราศรัยย่อยบริเวณลานน้ำพุ ต่อมาในช่วงเย็น จึงขึ้นรถแห่ปราศรัยร่วมกับ ธนายุทธ ยืนยั่ง ผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ เขต 1 เบอร์ 7 พร้อมเดินตลาดหนองแปบ และไปสิ้นสุดที่ตลาดถนนเซาะกราวในช่วงเย็น

 

ด้าน พรรณิการ์ กล่าวว่า บรรยากาศและจำนวนประชาชนที่เข้ามาทักทายและรอถ่ายรูปล้นหลามในวันนี้ เกินความคาดหมายไปมาก ทำให้ต้องปรับเปลี่ยนจากการเดินตลาดมาเป็นการพบปะ พูดคุย ถ่ายรูปกับประชาชน และปราศรัยย่อยบนรถแห่ โดยมีประชาชนมาร่วมยืนรับฟังเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งกล่าวเพิ่มเติมว่า ยังคงเชื่อมั่นในประชาชนว่าหากอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง ขอให้ประชาชนทุกคนทุกช่วงวัย อย่าปล่อยให้ประเทศไทยถูกแช่แข็ง เพราะเราไม่สามารถรอได้อีกแล้ว

 

นอกจากนี้ ครูโจ-ธนายุทธ ยืนยั่ง ผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ เขต 1 เบอร์ 7 ได้ฝากถึงชาวบุรีรัมย์ โดยเชื่อว่าพื้นที่ในบุรีรัมย์ยังคงรอการเปลี่ยนแปลง จึงขอให้ประชาชนเชื่อมั่นและร่วมกันส่งก้าวไกลเข้าไปช่วยพัฒนาสังคมให้ก้าวหน้าและมีความหวัง เพื่อลูกหลานในอนาคต

 

ขณะเดียวกัน พรรณิการ์ ได้กล่าวย้ำตลอดการปราศรัยว่า ประชาชนบุรีรัมย์ไม่มีเจ้าของ และไม่เคยเป็นของตาย ประชาชนทุกคนมีสิทธิที่จะเลือกคนเข้ามาทำงานได้อย่างตรงไปตรงมา เพื่อเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับบุรีรัมย์ เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่เป็นลูกหลานคนรรมดา ไม่ใช่ลูกของผู้มีอิทธิพลหรือนายทอเข้ามารับใช้ประชาชน

 

#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #ก้าวไกล #เลือกตั้ง66