วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2566

‘ปิยบุตร’ ลุยหนองจอก-ลาดกระบัง หาเสียงช่วย ‘ธีรัจชัย’ ย้ำโหวตเชิงยุทธศาสตร์ คือโหวตเพื่อการเปลี่ยนแปลง ขอประชาชนกาก้าวไกลให้ถล่มทลาย เป็นรัฐบาลเพื่อเปลี่ยนประเทศ

 


ปิยบุตร’ ลุยหนองจอก-ลาดกระบัง หาเสียงช่วย ‘ธีรัจชัย’ ย้ำโหวตเชิงยุทธศาสตร์ คือโหวตเพื่อการเปลี่ยนแปลง ขอประชาชนกาก้าวไกลให้ถล่มทลาย เป็นรัฐบาลเพื่อเปลี่ยนประเทศ

 

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2566 ปิยบุตร แสงกนกกุล ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย เซีย จำปาทอง ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ปีกแรงงาน พรรคก้าวไกล รณรงค์หาเสียงช่วย ธีรัจชัย พันธุมาศ ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขต 18 (เขตหนองจอก เขตลาดกระบัง เขตมีนบุรี) เบอร์ 8 ที่ตลาดนัดคุ้มเกล้า เขตลาดกระบัง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีพี่น้องผู้ใช้แรงงานอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก

 

ในช่วงหนึ่งของการปราศรัย ปิยบุตรกล่าวว่า ที่ผ่านมีการเชิญชวนประชาชนให้โหวตเชิงยุทธศาสตร์ บอกว่าถ้าเลือกพรรคก้าวไกลจะทำให้คะแนนทิ้งน้ำ หรืออาจจะได้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ แต่ตนต้องยืนยันอย่างหนักแน่นอีกครั้งว่าการโหวตเชิงยุทธศาสตร์คือการโหวตเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ประเทศ นั่นคือการโหวตให้พรรคก้าวไกล ทั้งคนทั้งพรรค

 

"ทุกพรรคที่อยู่บนกระดานการเมืองตอนนี้ ไม่ว่าท่านจะชอบพรรคใด แต่ละพรรคแต่ละคนเคยเป็นรัฐมนตรีบริหารประเทศกันมาหมดแล้ว หากพี่น้องประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง เลือกกี่ที เลือกคนเดิม ก็ได้แบบเดิม ขอโอกาสเลือกคนใหม่ๆ ให้ไปบริหารประเทศ ผมเชื่อและรับประกันว่าพรรคก้าวไกลจะทำหน้าที่ตรงไปตรงมา มีจุดยืนมั่นคงชัดเจน และเลือกพรรคก้าวไกล เอา พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตรออกไปแน่นอน" ปิยบุตรกล่าว

 

ปิยบุตรกล่าวต่อว่า สำหรับ ธีรัจชัย พันธุมาศ เป็นอดีต ส.ส.พรรคก้าวไกล ที่ทำหน้าที่ในสภาฯ อย่างตรงไปตรงมา ไม่มีลูบหน้าปะจมูก ที่ผ่านมาตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลอย่างเข้มข้น จึงขอโอกาสจากพี่น้องประชาชน ให้ธีรัจชัยกลับเข้าสภาฯ อีกครั้ง ไปเลือกพิธา ลิ้มเจริญรัตน์เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30

 

“14 พฤษภาคมนี้ กาก้าวไกลทั้ง 2 ใบให้ถล่มทลาย ได้พิธาเป็นนายกฯ ได้การเมืองดี รัฐธรรมนูญฉบับประชาชน ยุติวงจรรัฐประหาร ได้ปากท้องดี ด้วยสวัสดิการถ้วนหน้าที่ดูแลประชาชนตั้งแต่เกิดจนตาย รถเมล์ไฟฟ้าทั่วประเทศ หวยใบเสร็จ ทั้งหมดนี้จะทำให้คนไทยและประเทศไทยมีอนาคต” ปิยบุตรกล่าว

 

#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #ก้าวไกล #เลือกตั้ง66