วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2566

นราธิวาสแตก! ช่อนำทัพผู้สมัครปราศรัย-นัดเจอหัวคะแนนส้มจิบกาแฟ คนแห่มารอหลายร้อย ประกาศภารกิจ ขอเกิน 10 ล้านเสียงให้ก้าวไกล

 


นราธิวาสแตก! ช่อนำทัพผู้สมัครปราศรัย-นัดเจอหัวคะแนนส้มจิบกาแฟ คนแห่มารอหลายร้อย ประกาศภารกิจ ขอเกิน 10 ล้านเสียงให้ก้าวไกล

 

วานนี้ (27 เม.ย. 66) พรรณิการ์ วานิช ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล ร่วมรณรงค์หาเสียงกับผู้สมัคร ส.ส. นราธิวาส 3 เขต ได้แก่ อามีเน๊าะ อารง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 (เบอร์ 5) โยฮัน สาตออุมา ผู้สมัคร ส.ส. เขต 5 (เบอร์ 8) และเดอะบาว มะซอบือรี สามะ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 (เบอร์ 8) โดยได้เดินรณรงค์หาเสียงที่เทศบาลตำบลต้นไทร ต่อด้วยการขึ้นรถแห่ปราศรัยในย่านตลาดและเขตเทศบาลดุซงญอ และเขตเมืองนราธิวาส โดยตลอดระยะทาง มีผู้มาดักรอให้กำลังใจและฟังปราศรัย ถ่ายรูปทักทายจำนวนมาก

 

หลังจากนั้น พรรณิการ์ได้เดินทางไปพบปะผู้สนับสนุนที่ร้านกาแฟแคมป์สเตอร์ ในตัวเมืองนราธิวาส โดยปรากฏว่ามีผู้ไปรอพบปะจำนวนหลายร้อยคน พรรณิการ์ได้กล่าวว่า ถือว่าวันนี้เป็นวันประชุมยุทธศาสตร์หัวคะแนนส้มในชายแดนใต้ เรามีภารกิจร่วมกันในช่วง 18 วันก่อนถึงวันเลือกตั้ง คือการพิสูจน์ว่าพวกเราชาวหมู่บ้านที่ชื่อว่าความหวังและการเปลี่ยนแปลง ได้เติบโตขึ้นจากวันที่มี 6.3 ล้านคนเมื่อการเลือกตั้ง 2562 แม้พรรคอนาคตใหม่โดนทุบทำลาย แต่ชาวหมู่บ้านความหวังและการเปลี่ยนแปลงยิ่งขยายตัว วันนี้เรามาร่วมกันทำให้ชาวหมู่บ้านเรา ขยายจาก 6.3 เป็นเกิน 10 ล้านเสียง ให้ได้ ส.ส. เกิน 100 ที่นั่ง ให้ผู้มีอำนาจรู้ว่าประชาชนต้องการการเมืองแบบก้าวไกล ที่ทำงานเป็นปากเสียงรับใช้ประชาชน เป็นการเมืองโดยประชาชน เพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

 

#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #ก้าวไกล #เลือกตั้ง66