วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“ก้าวไกล” อบรมผู้สมัครท้องถิ่น เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งต้นปีหน้า จ่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ลำพูน ภายในเดือนนี้

 


“ก้าวไกล” อบรมผู้สมัครท้องถิ่น เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งต้นปีหน้า จ่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ลำพูน ภายในเดือนนี้ 


วันที่ 5 กรกฎาคม 2567 ที่อาคารอนาคตใหม่ พรรคก้าวไกลจัดกิจกรรมอบรมว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งในระดับท้องถิ่น ทั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) และเทศบาลนคร เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งท้องถิ่นที่จะมีขึ้นต้นปี 2568 


กิจกรรมจัดขึ้นภายใต้หลักสูตรผู้นำท้องถิ่นก้าวไกล จุดประสงค์หลักเพื่อช่วยให้ผู้สมัครท้องถิ่นของพรรคมีความพร้อมที่สุดในการเสนอตัวเป็นทางเลือกของประชาชนในการเลือกตั้ง เข้าไปสร้างความเปลี่ยนแปลงในระดับท้องถิ่น โดยมีวิสัยทัศน์และอุดมการณ์แบบก้าวไกล เชื่อในหลักการอำนาจสูงสุดเป็นของประชาชน การทำงานภาครัฐที่โปร่งใส ตรวจสอบได้ และมีประสิทธิภาพ เป้าหมายการทำงานเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน


ตลอดการอบรมที่จะจัดต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ มีกิจกรรมและประเด็นหลากหลาย เช่น การทำนโยบายแบบก้าวไกลที่เชื่อมโยงทั้งระดับชาติและระดับท้องถิ่น การครองตนในฐานะผู้สมัครพรรคก้าวไกล เวิร์กชอปอ่านงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เป็นต้น


ส่วนความคืบหน้าของการส่งผู้สมัครนายก อบจ. ของพรรคก้าวไกล หลังเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ใน 4 จังหวัด ได้แก่ เลอศักดิ์ ลีนะนิธิกุล จ.ภูเก็ต, พันธ์ุอาจ ชัยรัตน์ จ.เชียงใหม่, คณิศร ขุริรัง จ.อุดรธานี และ ชลธี นุ่มหนู จ.ตราด ลำดับต่อไปภายในเดือนกรกฎาคมนี้ จะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ลำพูน พร้อมกับจัดเวทีแสดงวิสัยทัศน์ของว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.เชียงใหม่ ด้วย


#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #ก้าวไกล #อบจลำพูน