วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ก้าวไกลแรงต่อเนื่อง 'พิธา' ช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมระยอง ประชาชนแห่รับแน่น ปลอบคุณยายร่ำไห้ ลั่นสู้ต่อ ไม่มีเสียใจ ขอให้รอดูวันที่พวกเราชนะ

 


ก้าวไกลแรงต่อเนื่อง 'พิธา' ช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมระยอง ประชาชนแห่รับแน่น ปลอบคุณยายร่ำไห้ ลั่นสู้ต่อ ไม่มีเสียใจ ขอให้รอดูวันที่พวกเราชนะ

 

วันที่ 25 สิงหาคม 2566 ที่วัดหนองกะพ้อ ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง ระหว่างการช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จ.ระยอง พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ขึ้นรถแห่ปราศรัย ท่ามกลางประชาชนที่ออกมาต้อนรับอย่างอบอุ่น

 

พิธากล่าวช่วงหนึ่งว่า วันนี้ใครมาถามว่าเลือกพรรคก้าวไกลและโย พงศธร ศรเพชรนรินทร์ ไปทำไม จะออกไปเลือกตั้งอีกทำไมถ้าเลือกไปก็ไม่ได้ตามใจฉัน ต้องตอบเขาแบบนี้ว่ายิ่งไม่ได้ตามใจ เรายิ่งต้องเลือก เลือก เลือก เลือกตั้งจนกว่าจะได้ตามใจฉัน

 

ผมนั่งรถมาหาเสียง พี่น้องบอกว่าพิธาอย่าหมดกำลังใจ อย่าเสียใจนะ ผมบอกตรงนี้เลยว่าผมมีใจเดียว คือความภูมิใจที่เรามาไกลถึงตรงนี้ ได้ไป 151 ที่นั่ง ตรงไหนที่ผมจะไม่ภูมิใจ… ไม่มีความเสียใจครับพี่น้อง” พิธากล่าว

 

หัวหน้าพรรคก้าวไกลกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า พรรคก้าวไกลตัดสินใจส่งคนระดับปรมาจารย์ บาซูก้า มาลงเลือกตั้งซ่อม นั่นคือคุณโย พงศธร เขาคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จชัยชนะของพรรคก้าวไกลที่กวาดที่นั่งในพื้นที่ภาคตะวันออกอย่างเป็นกอบเป็นกำ และชนะเลือกตั้งแลนด์สไลด์ทั้ง 5 เขตในจังหวัดระยอง อยู่เบื้องหลังมานาน ครั้งนี้ตนจึงขอให้เขามาอยู่เบื้องหน้าได้แล้ว ดังนั้น ถ้าทุกท่านยังรักและศรัทธาในแนวทางของพรรคก้าวไกล ขอให้ออกมาใช้สิทธิกันมากๆ

 

ช่วงหนึ่งระหว่างหาเสียง พิธาได้พบปะประชาชนกลุ่มหนึ่งซึ่งมีผู้สูงอายุ และเห็นว่าผู้สูงอายุคนดังกล่าวหลั่งน้ำดีใจที่ได้เจอพิธา หัวหน้าพรรคก้าวไกลจึงกล่าวไปว่า “คุณยายไม่ต้องร้องไห้ ไม่ต้องห่วง รอดูพวกเราชนะ”

 

ทั้งนี้ การเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จ.ระยอง จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566

 

#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #ก้าวไกล #เลือกตั้งซ่อมระยอง