วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

บ้านจันทร์ส่องหล้าคึกคัก เตรียมต้อนรับ “ฮุนเซน” เข้าเยี่ยม “ทักษิณ” หลังได้รับการพักโทษ ขณที่ะสื่อเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด

 


บ้านจันทร์ส่องหล้าคึกคัก เตรียมต้อนรับ “ฮุนเซน” เข้าเยี่ยม “ทักษิณ” หลังได้รับการพักโทษ ขณที่ะสื่อเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด


วันนี้ (21 กุมภาพันธ์ 2567) บรรยากาศที่บริเวณด้านหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้าคึกคัก สื่อมวลชนเดินทางมาปักหลักติดตามสถานการณ์เป็นจำนวนมาก หลังทราบข่าวว่า สมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน ประธานองคมนตรีและอดีตนายกรัฐมนตรีแห่งราชอาณาจักรกัมพูชา เตรียมเดินทางเข้าเยี่ยม นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังได้รับการพักโทษเป็นวันที่ 4


โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพบว่ามีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตบางพลัด เข้ามาทำความสะอาดกวาดพื้นถนนบริเวณหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า จากการสอบถามทราบว่าได้รับคำสั่งเป็นกรณีพิเศษ


ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลา 07.29 น. พบรถยนต์ Toyota Fortuner สีน้ำเงินเข้ม ซึ่งเป็นรถทีมผู้ติดตามของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ขับเข้าไปในบ้านจันทร์ส่องหล้า หลังจากนั้นไม่นาน รถ Toyota Fortuner สีดำ ซึ่งเป็นรถผู้ติดตามของตระกูลชินวัตร ได้ขับออกจากบ้านจันทร์ส่องหล้า


ต่อมาเวลา 07.46 น. รถตู้เบนซ์ สีดำ ซึ่งเป็นรถคันเดียวกันกับที่ไปรับนายทักษิณ ชินวัตร ที่โรงพยาบาลตำรวจ ขับออกจากบ้านจันทร์ส่องหล้า แต่ไม่พบผู้โดยสารอยู่ภายในรถคันดังกล่าว


โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด เริ่มนำแผงเหล็กเข้าพื้นที่ เพื่อเตรียมนํามาปิดกั้นบริเวณบ้านจันทร์ส่องหล้าและจัดระเบียบสื่อมวลชนเพื่อการรักษาความปลอดภัย ต้อนรับการมาเยือนของสมเด็จฮุนเซน ประธานองคมนตรีและอดีตนายกรัฐมนตรีแห่งราชอาณาจักรกัมพูชา ที่จะเข้าเยี่ยมนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นการส่วนตัว ในช่วงเวลาประมาณ 10.30 น.


#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #ทักษิณ #ทักษิณชินวัตร #บ้านจันทร์ส่องหล้า