วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2566

'ชูวิทย์' ต่อต้านกัญชาเสรีประณามพรรคการเมืองซื้อตัว ส.ส. งูเห่า ยืนยันว่าทุกวันนี้มีการซื้อตัว ส.ส. งูเห่าเขตละ 60 ล้านบาท

 


'ชูวิทย์' ต่อต้านกัญชาเสรีประณามพรรคการเมืองซื้อตัว ส.ส. งูเห่า ยืนยันว่าทุกวันนี้มีการซื้อตัว ส.ส. งูเห่าเขตละ 60 ล้านบาท 


วันนี้ (4 เม.ย. 2566) เวลา 6.00 น.ที่อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (กทม.) เขตดินแดง จุดสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แบบบัญชีรายชื่อ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โดยสารรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง นำหน้ารถเครื่องขยายเสียงที่ติดแผ่นป้ายไวนิล ข้อความคัดค้านกัญชาเสรี เข้ามาภายในบริเวณ  พร้อมชูป้ายรณรงค์ต่อต้านกัญชาเสรีและรณรงค์ไม่เลือกพรรคการเมืองสีเทาโดยมุ่งเป้าไปที่พรรคที่มีการซื้อ ส.ส. งูเหาเข้าพรรค  และใช้ไม้กวดขยะเป็นสัญลักษณ์กวาดล้างพรรคการเมืองสีเทา โดยเฉพาะพรรคภูมิใจไทยของนายอนุทิน ชาญวีรกูล


นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ยังกล่าวอีกว่าทุกวันนี้การเมืองเป็นสีเทาอยู่แล้วอยากจะให้ทุกพรรคการเมืองชัดเจนกับประชาชนเพื่อให้ประชาชนเลือกถูกการซื้อ ส.ส. งูเหาหรือเรียกว่าพวกขายตัว (ก.ร) ถือว่าสนับสนุนการเมืองสีเทา  โดยเฉพาะพรรคภูมิใจไทยหัวหน้าพรรค 4 ปีทำเหมือนละครกิเลสการเมือง ดึงคนนั้นย้ายคนนี้ซึ่งตัวเองมองว่านนี้คือการสนับสนุนการเมืองสีเทาที่ชัดเจนที่สุดในวงการการเมืองไทย


หากพูดถึงเรื่องพรรคการเมือง พรรคก้าวไกลพรรคเพื่อไทย พรรคเสรีรวมไทย ประชาชนควรเลือกกลับมา และพรรคภูมิใจไทยที่ไม่เคยเป็นฝ่ายค้านควรกลับมาเป็นฝ่ายค้านด้วย และพรรคภูมิใจไทยไม่ควรมีใครได้มีตำแหน่งในกระทรวงคมนาคมโดยเฉพาะหัวหน้าพรรคเพราะเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง และขอประนามสาปแช่งพรรคการเมืองที่ซื้อ ส.ส. งูเหาทุกพรรค


ทั้งนี้นายชูวิทย์ ยังกล่าวอีกว่ามีบางพรรคการเมืองที่ซื้อตัวนักการเมืองทั้งจังหวัดเขต 60 ล้าน โดยให้ข้อต่อรองว่าถ้าสอบตกจะคืนให้ 30 % แต่ถ้าแพงจะคืนให้ 50 % อย่างระบบซื้อชาวบ้านอาจจะไม่รู้แต่การซื้อ ส.ส. งูเห่า ชาวบ้านเห็นได้ชัดเจน พวกนี้ซื้อตัวไปก็เอาไปต่อรองต่อเป็นเครื่องมือในการจัดตั้งรัฐบาลสีเทา  


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าแล้วพรรคไหนซื้อบ้างและย้ายไปกี่คน ชูวิทย์กล้าวต่อว่า 85 คนที่มีการย้ายพรรคโดยเฉพาะพรรคที่ซื้อตัวมากที่สุด ภูมิใจมาก และย้ำคำว่าภูมิใจสุด  หลังจากการเลือกตั้งตัวเองก็จะลงพื้นที่ทุกจังหวัดเพื่อรณรงค์ยกเลิกกัญชาเสรีและต่อต้านพรรคการเมืองสีเทา


#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #เลือกตั้ง66 #ชูวิทย์กมลวิศิษฎ์