วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2566

กรี๊ดห้างแตก! ต่อแถวขอถ่ายรูป 'เศรษฐา' ตะโกนเรียก 'นายกฯ' ตลอดทาง คนกรุงรอเลือกเพื่อไทยเป็นรัฐบาล

 


กรี๊ดห้างแตก! ต่อแถวขอถ่ายรูป 'เศรษฐา' ตะโกนเรียก 'นายกฯ' ตลอดทาง คนกรุงรอเลือกเพื่อไทยเป็นรัฐบาล


วันนี้ (16 เม.ย. 2566) เวลา 16.30 น. ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย, นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย อาทิ นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 15 บึงกุ่ม, น.ส.สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 13 ลาดพร้าว, นายพงศกร รัตนเรืองวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 14 บางกะปิ ลงพื้นที่พบปะและขอคะแนนเสียงจากประชาชนชาว กทม.ในเขตพื้นที่ดังกล่าว


โดยบรรยากาศการลงพื้นที่พบปะประชาชนในบริเวณนี้เป็นไปอย่างคึกคัก ผู้จับจ่ายใช้สอย และพ่อค้าแม่ค้ารวมถึงนักท่องเที่ยว มาขอถ่ายรูปกับนายเศรษฐา อย่างคับคั่ง ทำให้ต้องมีการหยุดเพื่อให้ต่อแถวถ่ายรูป ซึ่งนายเศรษฐา ได้พูดคุยกับประชาชนที่เข้ามาขอถ่ายรูปอย่างเป็นกันเองตลอดทาง หลายคนที่เข้ามาขอถ่ายรูปด้วยเรียกนายเศรษฐาว่า "ท่านนายกฯ, ขอถ่ายรูปกับว่าที่นายกฯ หน่อย, เลือกเพื่อไทยแน่นอน, รอเลือกมานานแล้ว" เป็นต้น


และเนื่องจากว่าห้างสรรพสินค้านี้ สามารถนำสุนัขเข้ามาเดินเล่นในห้างได้ จึงมีประชาชนผู้เข้ามาขอถ่ายรูปบางคน ถามถึงนโยบายพื้นที่สาธารณะของสุนัขและแมว ซึ่งนายเศรษฐาตอบว่า ปัจจุบันที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ คับแคบ ที่เลี้ยงสัตว์นั้นมีน้อย ถ้าเพื่อไทยเป็นรัฐบาล จะทำพื้นที่สาธารณะที่เป็นมิตรสำหรับสัตว์เลี้ยงมากยิ่งขึ้น จะได้เอาสัตว์เลี้ยงออกมานอกบ้านได้


หลังลงพื้นที่ นายเศรษฐา กล่าวว่า ถึงแม้ว่ากระแสพรรคก้าวไกลจะตีตื้นขึ้นมา แต่เราก็ยังเดินหน้าสื่อสารนโยบายต่อไป โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทั้งนโยบายเงินดิจิทัล 10,000 บาท, นโยบายสมัครใจเข้ารับราชการทหาร รวมถึงนโยบายเพิ่มพื้นที่สาธารณะที่เป็นมิตรสำหรับสัตว์เลี้ยงมากยิ่งขึ้น รวมถึงนโยบายเรื่องแก้ปัญหาฝุ่น PM 2.5


โดยวันนี้ นายเศรษฐา ได้ขับ Fiat 500 ซึ่งเป็นรถยนต์ส่วนตัวระบบไฟฟ้ามาจากบ้านด้วยตัวเอง ในการลงพื้นที่อีกด้วย


#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #เพื่อไทย #เลือกตั้ง66