วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2566

อ.ธิดา ในฐานะคณะผู้จัดงานรำลึก #13ปีเมษาพฤษภา53 ขอบคุณทุกท่านที่ทำให้งานมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้น และน้อมรับความบกพร่องในการดูแลความสะดวกในงาน


อ.ธิดา ในฐานะคณะผู้จัดงานรำลึก #13ปีเมษาพฤษภา53 ขอบคุณทุกท่านที่ทำให้งานมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้น และน้อมรับความบกพร่องในการดูแลความสะดวกในงาน


วันที่ 12 เมษายน 2566 ที่เพจ อ.ธิดา ถาวรเศรษฐ ได้มีการโพสต์ข้อความหลังงานรำลึก 13ปีเมษา-พฤษภา53 ได้ผ่านพ้นไปด้วยความเรียบร้อย โดยอ.ธิดาได้โพสต์ว่า


ในการจัดงานรำลึก 13 ปี เมษา-พฤษภา 2553 ที่คณะประชาชนทวงความยุติธรรม 2553 เป็นเจ้าภาพจัดงานไปแล้ว ที่ อนุสรณ์สถาน14ตุลา ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชน และมีส่วนร่วมในงานนี้จากผู้คนหลายส่วน ทั้งในส่วนของญาติวีรชน พรรคการเมือง คนเสื้อแดง และผู้รักประชาธิปไตยต้องการความยุติธรรมตลอดจนสื่อมวลชนจำนวนมาก


ดิฉันในฐานะอดีตประธาน นปช. (ปี 2554 – 2556) และเลขาธิการคณะกรรมการคปช.53 ผู้จัดงานนี้ ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ทำให้งานนี้มีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นกว่างานรำลึกปีก่อนหน้านี้ เป็นการประกาศการเดินทางทวงความยุติธรรมรอบใหม่ของคนเสื้อแดง และเราจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ แต่เราจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้รับความยุติธรรมสำหรับประชาชนทั้งผู้เสียชีวิตและผู้มีชีวิต อันเนื่องมาจากการปราบปรามเข่นฆ่าประชาชนปี 2553


แม้นงานจะผ่านไปด้วยดี แต่คณะผู้จัดงานก็ยังมีความจำกัดในด้านการทำงาน อาจมีข้อบกพร่องในการดูแลความสะดวกให้ผู้มาร่วมงาน ทั้งด้วยความจำกัดของสถานที่, ความร้อน และข้อระวังในแง่กฎหมายเลือกตั้ง เราขอน้อมรับความผิดพลาดบกพร่อง และหวังว่าคณะเราจะได้ยกระดับ ขีดความสามารถในการจัดงาน เพื่อรองรับสถานการณ์ใหม่ที่มีมวลชนร่วมมากยิ่งขึ้น


ธิดา ถาวรเศรษฐ

12 เมษายน 2566


#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #คปช53 #คนเสื้อแดง