วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

‘โรม’ ฝากถึง ‘ณฐพร’ หยุดโจมตีกลั่นแกล้งทางการเมืองด้วยเรื่องไร้สาระ ยืนยัน 'ก้าวไกล' มุ่งมั่นเต็มที่ มีสมาธิโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง

 


โรม’ ฝากถึง ‘ณฐพร’ หยุดโจมตีกลั่นแกล้งทางการเมืองด้วยเรื่องไร้สาระ ยืนยัน 'ก้าวไกล' มุ่งมั่นเต็มที่ มีสมาธิโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง

 

วันที่ 2 พฤษภาคม 2566 รังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์กรณีณฐพร โตประยูร เปิดเผยกับสื่อสำนักหนึ่งว่ามีความพร้อมยื่นเรื่องยุบพรรคก้าวไกล โดยอ้างว่ามีแชทไลน์กลุ่มพรรคก้าวไกลหลุดออกมา มีปิยบุตร แสงกนกกุล ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล อดีตเลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งถูกตัดสิทธิทางการเมืองเป็นเวลา 10 ปี เข้าไปพิมพ์ข้อความเชิงชี้นำ

 

รังสิมันต์กล่าวว่า พรรคก้าวไกลเข้าใจดีว่าในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง กระแสความนิยมของพรรคกำลังมาแรง สถานการณ์นี้ทำให้มีนักร้องหลายคนใช้ทุกวิธีการเพื่อกลั่นแกล้งโจมตีพรรคก้าวไกลไม่ให้ประสบความสำเร็จทางการเมือง ซึ่งไม่ใช่เรื่องใหม่ วิธีการแบบนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2562 หากยังจำกันได้ ณฐพรคนเดียวกันนี้เคยร้องขอให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาวินิจฉัยอดีตพรรคอนาคตใหม่ ล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข จากกรณีอิลลูมินาติ ซึ่งสุดท้ายทุกคนก็เห็นแล้วว่าเป็นเรื่องไร้สาระ ตนจึงขอให้คนที่ทำแบบนี้ หยุดการกระทำเสีย อย่าใช้วิธีเตะสกัดตัดขาหรือจ้องทำลายทางการเมืองแบบเดิม ๆ อีกเลย

 

พรรคก้าวไกลยืนยันว่าเรามีความมุ่งมั่นเต็มที่ ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างมีสมาธิในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง จะใช้เวลาที่เหลืออยู่ให้เป็นประโยชน์เพื่อบรรลุเป้าหมายเข้าไปเป็นรัฐบาล นำเอา 300 นโยบายที่คิดมาเป็นอย่างดี ไปปรับใช้เพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้น่าอยู่กว่านี้ ดังนั้น ต้องขอแรงประชาชน กาให้พรรคก้าวไกล เพื่อประเทศไทยที่การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต” รังสิมันต์กล่าว

 

#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #ก้าวไกล #เลือกตั้ง66