วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2566

“ชูวิทย์” บุก บช.น. สวมนวมท้าเดี่ยว “สันธนะ” สู้แบบลูกผู้ชาย ด้าน “สันธนะ” เลี่ยงปะทะ บอกเจอได้ทุกที่ แต่ไม่ใช่ที่นี่ เหตุเป็นที่ทำงานเก่า ยัน ไม่ได้ถอยกลับไปตั้งหลัก พร้อมแจ้งความเพิ่มอีกคดี

 


ชูวิทย์” บุก บช.น. สวมนวมท้าเดี่ยว “สันธนะ” สู้แบบลูกผู้ชาย ด้าน “สันธนะ” เลี่ยงปะทะ บอกเจอได้ทุกที่ แต่ไม่ใช่ที่นี่ เหตุเป็นที่ทำงานเก่า ยัน ไม่ได้ถอยกลับไปตั้งหลัก พร้อมแจ้งความเพิ่มอีกคดี


วันที่ 2 มีนาคม 2566 เวลา 11.00 น. ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางมายื่นหนังสือพลตำรวจโท ธิติ  แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้เร่งรัดคดีที่ได้ร้องทุกข์กล่าวโทษ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ และพวกรวม 9 คดี


เมื่อนายสันธนะ เดินทางมาถึงบริเวณหน้า บช.น. นายชูวิทย์ ปรี่พุ่งเข้าล็อกคอนายสันธนะ ทันที ขณะเดียวกัน มีกำลังตำรวจหลายสิบนายพยายามเข้าป้องกันการปะทะของทั้งสองคน ซึ่งระหว่างนั้นนายสันธนะก็พยายามเลี่ยงการปะทะเช่นกัน ก่อนจะเดินหลบเข้าไปภายในอาคาร


ด้านนายชูวิทย์เดือดต่อเนื่อง ก่อนที่จะถอดเสื้อเชิ้ตพร้อมทาน้ำมันมวย แล้วเปลี่ยนเป็นใส่เสื้อกล้ามและสวมนวม ซึ่งนายชูวิทย์ได้เตรียมนวมมาให้นายสันธนะด้วย พร้อมตะโกนท้าทายให้มาตัวต่อตัว ก่อนที่จะโยนนวมให้นายสันธนะที่อยู่อีกฝั่งระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ซึ่งมีกำลังตำรวจของ บช.น. วางกำลังป้องกันการปะทะตลอดเวลา


นายชูวิทย์ ยืนยันว่าการกระทำเช่นนี้ ไม่ใช่การใช้ความรุนแรง ไม่ได้ใช้กำลัง แต่เป็นวิถีของลูกผู้ชาย พร้อมกับตะโกนท้าทาย ไอ้สันขวาน มาเลย ๆ ตัวต่อตัว แค่ชกมวยแค่นี้ กลัวเหรอ มาเลย ไหนว่าเรียนตำรวจมา” พร้อมโชว์สเต็ปมวยรออย่างต่อเนื่อง


ช่วงหนึ่งขณะที่นายสันธนะ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอยู่นั้น ได้หันมาตะโกนตอบโต้แต่ไม่ปะทะกับนายชูวิทย์ พร้อมชี้หน้า ระบุว่า “มึงอย่าหยุดนะ มึงไปให้ให้สุด แล้วเดี๋ยวเจอกันที่ศาลหรือคุก”


ซึ่งนายชูวิทย์ ได้เลียนเสียงนายสันธนะว่า “มึงอย่าหยุดนะ โอ้โห สุด ๆเลยเหรอ กูมาเจอตรงนี้ มึงยังไม่เจอกูเลย ไอ้ควาย”


จากนั้นนายสันธนะ ตอบกลับว่า “ตรงไหนก็ได้ แต่ไม่ใช่ตรงนี้ เพราะ บช.น. เคยเป็นที่ทำงานเก่าของกู กูให้เกียรติน้อง ๆ ทุกคน


โดยช่วงนั้นนายสันธนะ มีอารมณ์เดือดเช่นกัน ก่อนจะหันกลับไปหาตำรวจ บช.น. บอกว่าให้เพิ่มอีก 1 ข้อหานายชูวิทย์ จาก 9 คดี เป็น 10 คดี เนื่องจากว่าพฤติกรรมของนายชูวิทย์วันนี้เข้าข่ายหมิ่นประมาทตน ซึ่งประเด็นนี้นายชูวิทย์ระบุว่า “ไม่สยิว”


จากนั้นนายสันธนะ เดินทางกลับ พร้อมย้ำชัดอีกว่าพร้อมเสมอ แต่ไม่ใช่ที่นี่ และยืนยันว่าไม่ได้ถอยเพื่อกลับไปตั้งหลัก


หลังจากนายสันธนะเดินทางกลับ นายชูวิทย์ก็ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ตนเองไม่กลัวนายสันธนะ เพราะนายสันธนะเป็นตำรวจเลวจนถูกไล่ออกจากราชการ ส่วนที่นายสันธนะมาร้องเรียนตนเองที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล อย่าคิดว่ายังมีลูกน้องนายสันะนะหลงเหลืออยู่ จากนี้จะตามนายสันะนะไปทุกที่ถ้าคิดจะไปร้องเรียนเรื่องอะไรก็ตาม


นายชูวิทย์ยังกล่าวอีกว่า ในวันพรุ่งนี้ (3 มี.ค.) ตนเองจะแถลงข่าวเปิดโปงความชั่วร้ายของพรรคการเมืองและสื่อมวลชนอาวุโสรายหนึ่ง ขอให้ติดตาม


#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #ชูวิทย์ #สันธนะ