วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

"ไมค์ ภาณุพงศ์" ฝากข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ขอบคุณศาลอาญาที่ให้โอกาสได้พูดและรับฟัง

 


"ไมค์ ภาณุพงศ์" ฝากข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ขอบคุณศาลอาญาที่ให้โอกาสได้พูดและรับฟัง


วันนี้ (20 พ.ย. 64) ที่เฟซบุ๊ก ภาณุพงศ์ จาดนอก ได้มีการเคลื่อนไหวโดยมีการฝากข้อความ ดังนี้


ข้อความฝากจากไมค์


เมื่อวันที่18 พฤศจิกายน 2564 

ศาลอาญาได้ไต่สวนผม รุ้ง แอมมี่ ในการถอนประกันต้องกล่าวคำว่าขอบคุณศาลอาญาที่ให้โอกาสพวกเราได้พูดและรับฟังสิ่งที่พวกเราพูด ไม่เหมือนศาลรัฐธรรมนูญที่มัดมือชกและไม่ให้เราพูดแม้แต่คำเดียว ไม่รู้ว่าผลการไต่สวนถอนประกันจะออกมาอย่างไรแต่คงเป็นข่าวดีให้กับพวกเรา และสิ่งสุดท้ายที่พวกเราอยากจะขอกับศาลอาญาคือการประกันตัวพวกเรานักโทษการเมืองทุกคน


ไมค์ ภาณุพงศ์ จาดนอก

เรือนจําพิเศษกรุงเทพ

19 พ.ย. 2564


#UDDnews #ยูดีดีนิวส์