วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

จดหมายจาก "อานนท์ นำภา" : พึ่งรู้ว่าความคิดถึง มันเศร้า เหงา แต่ก็เปี่ยมด้วยความหมาย

 


จดหมายจาก "อานนท์ นำภา" : พึ่งรู้ว่าความคิดถึง มันเศร้า เหงา แต่ก็เปี่ยมด้วยความหมาย


วันนี้ (19 พ.ย. 64) เวลา 15.40 น. ที่เฟซบุ๊กเพจ อานนท์ นำภา แอดมินเพจได้มีการโพสต์จดหมายจาก "อานนท์" มีใจความว่า


ที่รักของผม


ทุกครั้งที่หลับตา ผมภาวนาเสมอว่า พรุ่งนี้ที่ลืมตาขึ้นมาจะเห็นหน้าคุณอยู่เคียงข้างแต่มันก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้น ทุกวันนี้ลืมตาขึ้นมา ได้เจอแต่ไมค์ ไผ่ เพนกวิน และ คนอื่นๆ พึ่งรู้ว่าความคิดถึง มันเศร้า เหงา แต่ก็เปี่ยมด้วยความหมาย 


หวังว่าคุณกับลูกคงสบายดี ไม่แน่ใจว่าของที่ทำขายจะพอเป็นค่าใช้จ่ายได้มั้ย คุณคงนอนดึกเหมือนทุกวัน อยู่ในนี้ผมนอนหัวค่ำเพราะจะลดน้ำหนัก กะว่าถ้าน้ำหนักลดลงเหลือ 75 กิโล คงได้ออกไปเจอกันพอดี 


ฝากดูแลลูกและคนอื่นๆด้วย ฝากบอกว่าพ่อของเขาคิดถึงและกำลังสร้างสังคมที่งดงามไว้สำหรับเขา ฝากความคิดถึงและให้กำลังใจพี่น้องที่ช่วยเรียกร้องให้ปล่อยตัวพวกเราที่ลานอากง ที่เชียงใหม่ ที่หน้าเรือนจำตอนเย็น และในที่อื่นๆ 


ฝากบอกว่าพวกเขาคือแรงใจให้ผมต่อสู้ข้างในนี้ ฝากกำลังใจเป็นพิเศษถึงป้าเป้า ผมเห็นชุดครอปท็อปป้าแล้ว อยากบอกว่า “ป้าแน่มาก”


คิดถึงทุกคน

อานนท์ นำภา

แดน 4 เรือนจำพิเศษกรุงเทพ


#UDDnews #ยูดีดีนิวส์