วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566

ทนายตั้ม แถลงเปิดคำใบ้ต่อเนื่อง เผยเกี่ยวข้องกับมหาดไทย ชอบเล่นกอล์ฟ แต่ไม่ชอบสนามกอล์ฟอัลไพน์ ย้ำไม่เกี่ยวกับพรรคเพื่อไทย

 


ทนายตั้ม แถลงเปิดคำใบ้ต่อเนื่อง เผยเกี่ยวข้องกับมหาดไทย ชอบเล่นกอล์ฟ แต่ไม่ชอบสนามกอล์ฟอัลไพน์ ย้ำไม่เกี่ยวกับพรรคเพื่อไทย


จากกรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เปิดเผยภาพอดีตรองนายกฯ กับหญิงสาว ระบุความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวกับภรรยาของคนอื่น


ต่อมา ทนายตั้ม ได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นภาพแชทไลน์พูดคุยกันระหว่าง อดีตรองนายกรัฐมนตรีกับสาวที่เป็นภรรยาของคนอื่น ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า คดีนี้มาปรึกษาผมตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมก็ทำเรื่องฟ้องหย่าภรรยา ฟ้องชู้ที่เป็นอดีตรองนายกฯ ไปแล้ว


แต่ปรากฎว่าได้มีการข่มขู่ คุกคาม คุณ ก. มาตลอด คุณ ก.เลยอยากจะให้เรื่องนี้ออกสู่สาธารณะ เพื่อป้องกันตัวหากเป็นอะไร และอยากให้ประชาชนได้รู้พฤติกรรมของนักการเมืองใหญ่คนนี้ จึงขอให้ผมช่วยดำเนินการให้


คืบหน้าล่าสุด วันนี้ (9 ม.ค. 2566) ทนายตั้ม ได้แถลงข่าวเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า ตนไม่สามารถบอกชื่อตรง ๆ ได้ เพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ทางสำนักทนายของตน อาจถูกฟ้องได้ แต่ของให้คำใบ้เพิ่ม คือ

1. เป็นอดีตรองนายกฯ

2. เกี่ยวข้องกับกระทรวงมหาดไทย

3.ชอบตีกอล์ฟ แต่ไม่ชอบสนามกอล์ฟอัลไพน์


นอกจากนี้ ทนายตั้ม ยังบอกเพิ่มอีกว่า อดีตรองนายกฯ คนนี้ไม่มียศทางตำรวจ และอายุมากแล้ว ซึ่งคำใบ้ ย.ยักษ์ ที่ตนได้โพสต์สามารถแปลได้หลายอย่าง เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ตนขอเซฟตัวเอง ซึ่งวันที่ 21 มีนาคม 2566 ต้องขึ้นศาลเรื่องฟ้องหย่า หากติดตามก็จะรู้แล้วว่าตนไปกับใคร


ทนายตั้ม ยืนยันว่า อดีตรองนายกฯ คนนี้ ไม่เกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทย ตนไปหาข้อมูลมาแล้วเมื่อคืน คนคนนี้เคยเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยปี 2551 และออกจากอยู่พรรคเพื่อไทยตั้งแต่ปี 2561 แล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เขาลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยแล้ว สิ่งที่ไม่ดีไม่เกี่ยวกับพรรคเพื่อไทยแล้ว ตอนนี้้คนนี้ไม่มีตำแหน่งทางการเมืองแล้ว ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับพรรคการเมือง


#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #สนามกอล์ฟอัลไพน์