วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี แรลลี่ "ไล่ขี้ข้าเผด็จการ" จัดรถแห่รอบจังหวัด แวะสถานที่ราชการและที่พักบุคคลสำคัญในพื้นที่เมืองนนท์

 

เครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี แรลลี่ "ไล่ขี้ข้าเผด็จการ" จัดรถแห่รอบจังหวัด แวะสถานที่ราชการและที่พักบุคคลสำคัญในพื้นที่เมืองนนท์

วันนี้ (13 ต.ค.63) เวลา 9.00 น. ที่บริเวณหอนาฬิกา ท่าน้ำนนท์ เครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี และกลุ่มประชาชนปลดแอก นำโดย นายพริษฐ์ ชีวารักษ์ (เพนกวิน) นายชินวัตร จันทร์กระจ่าง (ไบรท์) ร่วมจัดกิจกรรมแรลลี่ "ไล่ขี้ข้าเผด็จการ" ปักหมุดคณะราษฎรพร้อมไปที่พักบุคคลสำคัญในจังหวัดนนทบุรีรวมทั้งสถานที่ราชการ 

โดยขึ้นรถแห่สตาร์ทที่ท่าน้ำนนท์ โดยนายพริษฐ์และนายชินวัตร ขึ้นรถกระบะปราศรัยผ่านเครื่องขยายเสียงโจมตีการทำงานของรัฐบาล ที่ใช้ทุนผูกขาด นโยบายเศรษฐกิจอัดฉีดกลุ่มนายทุน ทุกโครงการผลประโยชน์ไม่เคยตกถึงมือประชาชนโดยตรง ไม่ถึงประชาชนฐานราก คำว่าประชารัฐมาจากชื่อ นายธนินทร์ เจียรวนนท์ ทุกโครงการเป็นการร่วมสมคบคิดระหว่างรัฐบาลทหารและนายทุนผูกขาด โดยนำปากท้องประชาชนเป็นข้ออ้าง พลเอก ประยุทธ์ จันโอชา ขายชาติให้กับนายทุนผูกขาดไม่กี่ตระกูล พร้อมเชิญชวนประชาชนไปร่วมกิจกรรม วันที่ 14 ต.ค. 63 ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ซึ่งพื้นที่นนทบุรี จะจัดทัพเรือจากท่าน้ำนนท์ไปร่วมกิจกรรม 

จากนั้น 11.00 น. แกนนำกลุ่มบนรถแห่ประกาศพร้อมเคลื่อนขวน โดยใช้รถปิกอัพบรรทุกเครื่องขยายเสียงหนึ่งคัน รถยนต์ติดตาม 4 คัน รวมทั้งจักรยานยนต์อีกจำนวนหนึ่ง แรลลี่ปราศรัย และนำสติ๊กเกอร์ปักหมุดคณะราษฎร 2563 แถลงการณ์กลุ่มคนรุ่นใหม่นนทบุรี ไปติดบริเวณพื้นที่บ้านพักบุคคลสำคัญในพื้นที่ของอำเภอบางกรวย อาทิ บ้านพัก พลเรือเอก ชาติชาย ศรีวรขาน (ส.ว.)  ซึ่งเป็นจุดหมายแรก แต่ไม่มีตัวแทนออกมารับแถลงการณ์กลุ่มคนรุ่นใหม่นนทบุรี ทางกลุ่มจึงแปะแถลงการณ์ไว้ที่รั้วประตูบ้าน จุดหมายที่ 2 บ้านพักนายจิรชัย มูลทองโล่ย (ส.ว.) แต่ไม่มีตัวแทนออกมารับ ทางกลุ่มจึงแปะแถลงการณ์ไว้ที่รั้วประตูเช่นเดียวกัน 

จากนั้นได้แห่ไปสถานที่ราชการสำคัญ เช่น สภ.ชัยพฤษกษ์ กระทรวงพาณิชย์ สำนักงานกองสลาก สำนักงานประกันสังคม  กระทรวงสาธารณสุข

โดยตลอดระยะทางแรลลี่ ท่ามกลางสายฝนโปรยปรายตลอดทาง

#UDDnews #ประชาชนปลดแอก #คณะราษฎร