วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

อุดหนุนพ่อแม่วีรชน "ร้านน้องโบ๊ท" (เทิดศักดิ์ ฟุ้งกลิ่นจันทร์)

 


อุดหนุนพ่อแม่วีรชน "ร้านน้องโบ๊ท" (เทิดศักดิ์ ฟุ้งกลิ่นจันทร์)

 

อาหารตามสั่ง เปิดทุกวัน รับทำข้าวกล่อง ทำตามออเดอร์ ด้วยวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ อร่อย ถูกหลักอนามัย พร้อมบริการจัดส่ง ราคาตามตกลง

 

โดยร้านตั้งอยู่ที่หมู่บ้านพฤกษา D รังสิต-คลองสาม อำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี โทร บรรเจิด ฟุ้งกลิ่นจันทร์ (พ่อของโบ๊ท) 0867428855

 

"สุวิมล ฟุ้งกลิ่นจันทร์" แม่ของโบ๊ท หรือ "เทิดศักดิ์ ฟุ้งกลิ่นจันทร์" ได้เคยเล่าให้ ยูดีดีนิวส์ - UDDnews ฟังถึงที่มาของชื่อร้านอาหารว่า “ก่อนลูกชายเสียชีวิตเขามีความตั้งใจ เขาอยากให้แม่ขายอาหาร อยากให้แม่มีร้านขายอาหารเป็นของตัวเอง ก็เลยเอาชื่อเขามาตั้งเป็นชื่อร้าน”

 

สำหรับ "เทิดศักดิ์ ฟุ้งกลิ่นจันทร์" หรือโบ๊ท หนึ่งในวีรชนคนเสื้อแดงที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์สลายการชุมนุมโดยเจ้าหน้าที่รัฐภายใต้การบังคับบัญชาของ “ศอฉ.” หรือ “ศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน” ที่มี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง เป็นผู้อำนวยการ เมื่อค่ำคืนวันที่ 10 เมษายน 2553 เวลาประมาณ 20 นาฬิกาเศษ บริเวณแยกคอกวัว จากการถูกยิงที่หน้าอก 6 นัด และทำให้ "น้องโบ๊ท" หรือ "เทิดศักดิ์ ฟุ้งกลิ่นจันทร์" เสียชีวิตที่โรงพยาบาลราชวิถีในเวลาต่อมา

 

ปัจจุบันร้านนี้ พ่อและแม่ของ เทิดศักดิ์ ร่วมกันทำ โดยระหว่างการประกอบอาชีพเพื่อดำรงชีพ ก็ยังเดินหน้าทวงความยุติธรรมให้ลูกชายและคนเสื้อแดงเสมอมา

 

พ่อ (บรรเจิด ฟุ้งกลิ่นจันทร์) ปัจจุบันสุขภาพไม่แข็งแรงแต่ยังเข้าร่วมกับคณะประชาชนทวงความยุติธรรม 2553 (คปช.53) เพื่อเดินหน้าทวงความยุติธรรมอย่างไม่ย่อท้อ โดยหลาย ๆ ครั้ง เวลาที่จัดกิจกรรม อ.ธิดา ถาวรเศรษฐ ก็ใช้บริการข้าวกล่อง #ร้านน้องโบ๊ท ซึ่งได้รับคำชมและการคอนเฟิร์มจากผู้ร่วมกิจกรรมว่า"อร่อยแน่นอน"

 

ร่วมเป็นกำลังใจให้ครอบครัว "ฟุ้งกลิ่นจันทร์" กันได้นะคะ โทร 0867428855

 

#นปช #คนเสื้อแดง #UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #คปช53

#14ปีเมษาพฤษภา53 #14ปีครฆ่ายังลอยนวล