วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2565

จับตา! ครอบครัวเพื่อไทย เปิดตัวสมาชิกใหม่ ชวนทุกคนต้อนรับกลับบ้าน พรุ่งนี้


จับตา! ครอบครัวเพื่อไทย เปิดตัวสมาชิกใหม่ ชวนทุกคนต้อนรับกลับบ้าน พรุ่งนี้

 

วันนี้ (14 มิ.ย. 65) ที่เพจพรรคเพื่อไทย มีการโพสต์ข่าวสำคัญให้ในการเปิดตัวสมาชิกใหม่กลับเข้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมให้ติดตามไลฟ์สดทางเพจเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย ในเวลา 10.30 น. เป็นต้นไป โดยข้อความที่โพสต์มีดังนี้

 

ตลอด 20 ปีที่ครอบครัวเราได้ก่อร่างขึ้นบนเส้นทางการเมือง

เหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย หลายคนยังอยู่ หลายคนจากไป

และบางครั้ง หลายคนกลับมา

 

และครั้งนี้ ถือเป็นอีกครั้งที่สมาชิกคนสำคัญของเรา

เลือกที่จะ ‘กลับบ้าน’ กลับครอบครัวเพื่อไทย

 

‘เขา’ คนนี้ เคยร่วมทุกข์ร่วมสุข

‘เขา’ คนนี้ ร่วมต่อสู้บนถนนประชาธิปไตย เคียงบ่าเคียงไหล่กับพี่น้องประชาชน

‘เขา’ คนนี้ ไม่เคยละทิ้งอุดมการณ์ที่ว่าอำนาจสูงสุดอยู่ที่พี่น้องประชาชน คนเท่ากัน

 

15 มิถุนายน 2565

ชวนทุกคนต้อนรับ ‘เขา’ กลับบ้าน

รับฟัง พูดคุย ทั้งเหตุผลที่เขาเลือกกลับบ้าน

และบทบาทของเขาในครอบครัวเพื่อไทยหลังจากนี้

 

10.30 น. เป็นต้นไป ผ่าน Live บนเพจเฟซบุ๊กและยูทูปพรรคเพื่อไทย

 

ก่อนจะถึงวันนั้น เรามาร่วมรื้อฟื้นความทรงจำ ผ่านถ้อยคำที่เขาเคยพูด  

แล้วทุกท่านอาจรู้ได้โดยไม่ต้องบอกว่า ‘เขา’ คนนั้นคือใคร

 

“ประชาชนจะบอกดินบอกฟ้าว่าคนอย่างข้าก็มีหัวใจ”

 

“ผมไม่รู้สึกเสียใจที่เลือกเส้นทางนี้และมีคดีความมากมาย ติดคุกมาแล้ว 3 ครั้ง ไม่แน่ใจจะมีอีกกี่ครั้ง ความเจ็บปวด ผมรับได้ ภาระที่ต้องแบกรับ ไม่หวั่นไหว ผมขอย้ำจุดยืนคืออำนาจสูงสุดเป็นของประชาชน ภายใต้หลักการคนเราเท่าเทียมกัน”

 

“ชนชั้นล่างใดอาจกล้า ที่จะสู้กับชนชั้นสูง ชั้นชั้นล่างผู้นั้น ต้องถูกทำให้กลายเป็นผู้ร้าย คนเสื้อแดงที่สู้กับชนชั้นสูง จึงถูกทำให้กลายเป็นผู้ร้าย สามัญชนที่บังอาจท้าทายชนชั้นสูง จึงถูกทำให้กลายเป็นผู้ร้าย เราจึงเป็นคนชั่ว เราจึงเป็นคนทำลายชาติ เราจึงเป็นคนเผาบ้านเผาเมือง”

 

“เขา” คนนั้นจะเป็นใคร ท่านสามารถร่วมติดตามและรับชมบรรยากาศการเปิดตัวสมาชิกใหม่ดังกล่าวได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ ยูดีดีนิวส์ - UDD news และทางยูทูป UDD news Thailand ตลอดงาน

 

#ครอบครัวเพื่อไทย

#UDDnews #ยูดีดีนิวส์