วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2565

แพทองธาร ชินวัตร “อุ๊งอิ๊ง” กล่าวต้อนรับสมาชิกใหม่ #ครอบครัวเพื่อไทย "ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ" ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย หวังแลนด์สไลด์ ฝ่ายประชาธิปไตยชนะการเลือกตั้งครั้งหน้า!


แพทองธาร ชินวัตร “อุ๊งอิ๊ง” กล่าวต้อนรับสมาชิกใหม่ #ครอบครัวเพื่อไทย "ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ" ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย หวังแลนด์สไลด์ ฝ่ายประชาธิปไตยชนะการเลือกตั้งครั้งหน้า!


วันนี้ (15 มิ.ย. 65) เวลา 10.30 น. ที่ เดอะแจมแฟทอรี่ ถนนเจริญนคร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ ได้มีการจัดงานเปิดตัวสมาชิกใหม่ คือนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ในตำแหน่งผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โดย “อุ๊งอิ๊ง” ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยได้กล่าวต้อนรับความว่า


สวัสดีพ่อแม่พี่น้องอีกครั้ง สวัสดีสื่อมวลชนทุกท่านนะคะ สวัสดีทุกคนที่อยู่ทางบ้านด้วยค่ะ อาจจะตะกุกตะกักนิดหน่อยตอนที่เริ่ม มันก็เหมือนกับว่าเราได้ทำงานยาก ๆ ที่อาจจะยาก แต่สุดท้ายมันก็จะนำไปสู่ความสำเร็จค่ะ


สวัสดีอย่างเป็นทางการค่ะ ดิฉันแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยค่ะ วันนี้ดีใจอย่างมาก ๆ ที่ได้มาเจอทุก ๆ คน ณ ที่นี้ค่ะ ตลอดระยะเวลาประมาณสามเดือนที่ผ่านมาตั้งแต่เราเปิดตัวของครอบครัวเพื่อไทยที่เราจะลดกฎเกณฑ์ที่ปิดกั้นระหว่างพรรคการเมืองกับประชาชนให้มันหมดไป ทำให้พี่น้องประชาชนได้เข้าใกล้กับเรามากขึ้น กับพรรคการเมืองมากขึ้น เพื่อที่เราจะได้สื่อสารกันกับพี่น้องประชาชนว่ามีความทุกข์ยากอย่างไรบ้าง


สามเดือนที่ผ่านมาอิ๊งขอบอกตรงนี้เลยว่า พวกเราทำงานหนักค่ะเพื่อที่จะรับรู้ปัญหาของประชาชนจริง ๆ แล้วเราก็ได้เสียตอบรับที่ดีมาก ๆ จากพี่น้องประชาชนผ่านกิจกรรมของครอบครัวเพื่อไทยต่าง ๆ พรรคเพื่อไทยได้เข้าไปฟังในปัญหาของพี่น้องแลกความคิดเห็นระหว่างกันและกัน ทำให้เราได้รู้ว่าวันนี้เราจะทำให้บ้าน ครอบครัวเพื่อไทย ของเราแข็งแรงมากยิ่งขึ้น เข้มแข็งมากยิ่งขึ้น เราเสียเวลามากมากแล้วค่ะกับเผด็จการ เราต้องระดมทุกคนที่มีจิตใจประชาธิปไตย รักในประชาธิปไตย กลับมาอยู่รวมกัน ณ ที่แห่งนี้ เราล้าหลังไปมากเพราะเผด็จการค่ะ ถ้าดูประเทศอื่น ๆ รอบข้าง เราก็จะเห็นเลยว่าของเรายังไม่ทันเขาค่ะ เราล้าหลังไปมากจริง ๆ


และวันนี้นะคะ ดิฉันรู้สึกมั่นใจเป็นอย่างมากค่ะว่า “พี่เต้น” หรือคุณณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ของพวกเราจะเป็นอีกหนึ่งแรงสำคัญมาก ๆ ที่จะทำให้บ้านของเราหลังนี้เข้มแข็งมากยิ่งขึ้น พี่เต้นจะเป็นกำลังสำคัญในการที่จะทำให้พี่น้องทุกคนได้กลับมาอยู่บ้านของเรา ได้รู้ว่าเราต้องการความเข้มแข็ง ทำไมเราไปในหลาย ๆ ที่เราถึงพูดในเรื่องของ “แลนด์สไลด์”


“แลนด์สไลด์” เราพูดทุกที่ที่เราไป เพราะเราอยากให้ฝั่งประชาธิปไตยเป็นผู้ชนะค่ะ


วันนี้ครอบครัวเพื่อไทยรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่จะได้รับพี่เต้นของพวกเราเข้ามาในครอบครัวเพื่อไทยอีกครั้ง พี่เต้นไม่เพียงแต่รู้จักพรรคเพื่อไทยเป็นอย่างดี แต่พี่เต้นยังเข้าใจปัญหาของพี่น้องประชาชนอย่างลึกซึ้งค่ะ วันนี้เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากนะคะ และขอทุกคนช่วยกันปรบมือต้อนรับ “พี่เต้น” คุณณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ กลับบ้านเรากันค่ะ 

.

ครอบครัวเพื่อไทยต้อนรับพี่เต้นในฐานะผู้อำนวยการของครอบครัวเพื่อไทย หรือเรียกกันสั้น ๆ ว่า ผอ.ของครอบครัวเพื่อไทยนะคะ ยินดีต้อนรับกลับบ้านค่ะพี่


#ณัฐวุฒิใสยเกื้อ

#UDDnews #ยูดีดีนิวส์