วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2564

"10 กว่าปีแล้วพี่น้องผมถูกยิงตาย คดีไม่ไปถึงไหน ใครจะแสลงใจกับเสื้อสีแดงก็ตาม อย่าให้ผมถอดเสื้อสีแดงได้มั้ย นี่เป็นสิ่งเดียวจริงๆที่ผมจะทำเพื่อพี่น้องผมได้"

 


"10 กว่าปีแล้วพี่น้องผมถูกยิงตาย

คดีไม่ไปถึงไหน ใครจะแสลงใจกับเสื้อสีแดงก็ตาม อย่าให้ผมถอดเสื้อสีแดงได้มั้ย นี่เป็นสิ่งเดียวจริงๆที่ผมจะทำเพื่อพี่น้องผมได้" 


ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

แยกอโศก 

2 กันยายน 2564 


#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #ไล่ประยุทธ์ #ม็อบ2กันยา