วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2564

'อานนท์ นำภา' สำนึกน้ำใจเพื่อนข้างนอก "ยืน หยุด ขัง" ในเรือนจำ!

 


'อานนท์ นำภา' สำนึกน้ำใจเพื่อนข้างนอก "ยืน หยุด ขัง" ในเรือนจำ!


วานนี้ (21 เม.ย. 64) ที่เฟซบุ๊ค อานนท์ นำภา มีการโพสต์ข้อความฝากจากเรือนจำ ความว่า


ข้อความฝากจากเรือนจำ 21 เม.ย. 64


เมื่อวานตอนหกโมงเย็นผมกับเพื่อนยืนเฉย ๆ ในห้องขังเป็นเพื่อนพี่น้องข้างนอก ยอมรับว่าขาตึงเลยครับ มันไม่ง่ายอย่างที่คิดแต่ยืนยันจะทำทุกวันอย่างน้อยก็เพื่อสำนึกในน้ำใจของเพื่อนข้างนอกและเปลี่ยนตัวเองในเรือนจำว่าเราไม่ได้สู้เพียงลำพัง


ช่วงที่ฝนตกในเรือนจำผมจะนึกถึงบทเพลงของสามัญชน ผมว่ามันเข้ากับชีวิตตอนนี้ยิ่งตอนที่ละอองฝนสาดเข้ามาในห้องยิ่งทำให้คิดถึงเพื่อนที่อยู่ข้างนอก ฝากเพื่อนข้างนอกดูแลสุขภาพ พวกเราที่อยู่ข้างในก็จะดูแลสุขภาพด้วย


คิดถึงทุกคน

อานนท์ นำภา

#ยืนหยุดขัง


#UDDnews #ยูดีดีนิวส์