วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2565

ไครียะห์ "ลูกสาวแห่งทะเลจะนะ" ได้หมายเรียก สน.ปทุมวันในข้อหาฝ่าใน #พรกฉุกเฉิน และใช้เครื่องขยายเสียงโดยไม่ได้รับอนุญาต

 


ไครียะห์ "ลูกสาวแห่งทะเลจะนะ" ได้หมายเรียก สน.ปทุมวันในข้อหาฝ่าใน #พรกฉุกเฉิน และใช้เครื่องขยายเสียงโดยไม่ได้รับอนุญาต


วันนี้ (4 ม.ค. 65) ไครียะห์ ระหมันยะ "ลูกสาวแห่งทะเลจะนะ" ได้โพสต์เฟซบุ๊กหลังได้รับหมายเรียกให้ไปรายงานตัวที่ สน.ปทุมวัน วันที่ 7 ม.ค. นี้ เวลา 11.00 น. พ้อ! รังแกหนูทำไม ประเทศนี้ใครจะไม่มีสิทธิ์พูดหรือแสดงความคิดเห็นอะไรได้อีกแล้วหรือ? โดยข้อความที่โพสต์มีรายละเอียดดังนี้


ด่วนที่สุด !! 

หมายเรียกผู้ต้องหาจากสำนักงานตำรวจ ถึงหนู นางสาวไครียะห์ ระหมันยะ พิจารณาความอาญา ในขณะที่หนูนั่งเรียนในห้องเรียน มอ.ปัตตานี 


ด้วยเหตุ กระทำความผิดฐาน "ร่วมกันฝ่าฝืนพระราชกำหนดฉุกเฉินฯและร่วมกันใช้เครื่องขยายเสียงโดยไม่ได้รับอนุญาต" 


ฉะนั้น วันที่ 7 มกราคม 2565 นี้ หนูต้องเดินทางไปรายงานตัวที่สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน


ประเทศไทยนี้ เรามิอาจแสดงความเห็น หรือพูดอะไรได้อีกแล้วหรือ 


รังแกหนูทำไม หนูแค่อยากมาเรียนหนังสือให้เหมือนเพื่อนคนอื่นทั่วไป หรือประเทศ (ไทย) นี้ใครจะไม่มีสิทธิ์พูด หรือแสดงความคิดเห็นอะไรได้อีกแล้วกระนั้นหรือ


#saveจะนะ 

#UDDnews #ยูดีดีนิวส์