วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565

"หมอชลน่าน" ขอ! ครั้งนี้ปันใจไม่ได้ เลือก "สุรชาติ" ให้ชนะขาด เพื่อบอกรัฐบาลว่าเราต้องการเปลี่ยนรัฐบาลแล้ว

 



"หมอชลน่าน" ขอ! ครั้งนี้ปันใจไม่ได้ เลือก "สุรชาติ" ให้ชนะขาด เพื่อบอกรัฐบาลว่าเราต้องการเปลี่ยนรัฐบาลแล้ว


เย็นวันนี้ (28 ม.ค. 65) ที่สวนสาธารณะเคหะทุ่งสองห้อง พรรคเพื่อไทยจัดปราศรัยใหญ่ช่วยนายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม. เขต 9 กทม. หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 3 พรรคเพื่อไทย หาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนถึงวันลงคะแนนในวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค. 65 นี้ มีแกนนำ และ ส.ส.พรรคเพื่อไทยร่วมเวทีอย่างคับคั่ง นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค นายสุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค นายสรวงศ์ เทียนทอง รองหัวหน้าพรรคและผู้อำนวยการเลือกตั้ง และนายจาตุรนต์ ฉายแสง สมาชิกพรรค เป็นต้น ร่วมปราศรัย และร่วมให้กำลังใจ


นพ.ชลน่าน ปราศรัยตอนหนึ่งว่า วันนี้เราต้องช่วยกันเลือกนายสุรชาติให้ชนะขาด เพราะถ้าเราไม่เลือกชนะขาด เราจะขาดโอกาสในการแก้ตัว ในการกู้ศักดิ์ศรีของพวกเราคืนจากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ดังนั้น ต้องเลือกให้ชนะขาด และนายสุรชาติจะไม่ชนะถ้าพี่น้องไม่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เราแพ้นะ ดังนั้นขอให้พี่น้องช่วยกันออกมาใช้สิทธิ รวมทั้งฝากพี่น้องช่วยเป็นหูเป็นตา และบอกต่อๆ กันว่า เงินรับมา แต่จะกาพรรคเพื่อไทย


"ครั้งนี้ปันใจไม่ได้ ขอให้พรรคเพื่อไทยเท่านั้น ที่พูดแบบนี้พวกผมไม่ได้เข้าข้างตัวเอง แต่ขอให้พี่น้องคำนึงถึงพรรค ที่มีโอกาสชนะมากที่สุด และทุกโพลพรรคเรามีโอกาสชนะมากกว่าทุกพรรค จึงขอให้เลือกพรรคที่มีโอกาสชนะเพื่อจะสู้กับพรรคฝั่งรัฐบาลขณะนี้ เพื่อบอกไปยังรัฐบาลว่า เราต้องการเปลี่ยนรัฐบาลแล้ว และนี่เป็นวิธีเดียวที่เราจะแสดงออกในทางประชาธิปไตย" นพ.ชลน่าน กล่าว


#เลือกตั้งซ่อมหลักสี่

#สุรชาติเทียนทอง

#UDDnews #ยูดีดีนิวส์