วันพุธที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“หมอสลักธรรม” โพสต์ เรื่องของประเทศชาติไม่ใช่เรื่องทิฏฐิมานะ ถ้าทำไม่ไหว “ลาออก” เป็นทางเลือกที่ทำได้

 


“หมอสลักธรรม” โพสต์ เรื่องของประเทศชาติไม่ใช่เรื่องทิฏฐิมานะ ถ้าทำไม่ไหว “ลาออก” เป็นทางเลือกที่ทำได้

 

วันนี้ (14 ก.ค. 64) รายงานข่าว “เดลินิวส์” กรณี “วาสนา นาน่วม” เผยบิ๊กตู่ส่งสัญญาณจะสู้จนกว่าชนะ ไม่มีวันยอมแพ้-ไม่ลาออก ซึ่งมีรายละเอียดที่ปรากฎในเพจเฟซบุ๊กของ Wassana Nanuam ความว่า

 

ผมจะไม่มีวันยอมแพ้ ต่อสงครามครั้งนี้”

บิ๊กตู่” ส่งสัญญาณ ไม่ลาออก

มีแต่จะสู้ ไม่ยอมแพ้

จะสู้จนกว่า จะชนะ

 

ผมขอให้พวกเราทุกคน ไม่ยอมแพ้ ต่อช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมและรัฐบาลจะหาทางช่วยทุกท่านให้ได้มากที่สุด และจะไม่มีวันยอมแพ้ ต่อสงครามครั้งนี้ ไม่ลดละเลิกล้มความพยายาม ไม่ว่าจะมีอุปสรรคหรือปัญหาใด ๆ และจะสู้จนกว่าเราจะเอาชนะได้ครับ"


ต่อมา นพ.สลักธรรม โตจิราการ ได้แสดงความเห็นต่อกรณีดังกล่าว ความว่า

"ผมว่าเรื่องของประเทศชาติไม่ใช่เรื่องของทิฏฐิมานะครับ ถ้าทำไม่ไหว การลาออกเป็นทางเลือกที่ทำกันได้ และดีกว่าทู่ซี้อยู่ไปเรื่อย ๆ นายกรัฐมนตรีอังกฤษก็เพิ่งลาออกกันหลายคนทั้ง เดวิด คาเมรอน, เธเรซา เมย์ ก่อนจะมาจบที่ บอริส จอห์นสัน ในตอนนี้"


#COVID19 #โควิด19

#UDDnews #ยูดีดีนิวส์