วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

ขอบคุณจากใจ ... สื่ออาสาฯ ยูดีดีนิวส์ ทุกท่าน


ยูดีดีนิวส์ : 29 มี.ค. 62 แม้การเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 24 มึ.ค. 62 จะผ่านไปแล้ว แต่ผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการยังไม่สามารถประกาศให้ประชาชนไทยทราบก็ตาม

ทีมงานยูดีดีนิวส์ขอขอบคุณสื่ออาสาฯ ตรวจสอบทุจริตการเลือกตั้งทุกท่าน ทั้งที่ผ่านการอบรมหรือไม่ได้ผ่านการอบรม เพราะทุกท่านล้วนมีจิตอาสาที่ตั้งใจทำงานตรวจสอบทุจริตการเลือกตั้งครั้งนี้ โดยมีทั้งการส่งข้อมูล, ภาพถ่าย และคลิปวีดีโอ มายังศูนย์ข่าวยูดีดีนิวส์เป็นจำนวนมาก รวมทั้งรายงานบรรยากาศที่ประชาชนพากันออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งตามหน่วยหรือเขตเลือกตั้งที่สื่ออาสาฯ ประจำพื้นที่อยู่

นับเป็นความตื่นตัวของประชาชนที่ให้ความสนใจและไปใช้สิทธิในการเลือกตั้ง นอกจากนี้ยังอุทิศตนเป็นสื่ออาสาฯ ตรวจสอบทุจริตการเลือกตั้งอีกด้วย ภารกิจครั้งนี้จึงถือว่าเป็นการทำงานภาคประชาชนอย่างแท้จริง เป็นการทำงานด้วยจิตอาสาที่ไม่ได้หวังผลประโยชน์ใด ๆ แต่ทำในฐานะประชาชนผู้รักประชาธิปไตยและต้องการให้บ้านเมืองเดินหน้าไปสู่ระบอบการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริง

ศูนย์ข่าวยูดีดีนิวส์ขอขอบสื่ออาสาฯ ทุกท่านอีกครั้งหนึ่ง แต่ภารกิจการตรวจสอบทุจริตการเลือกตั้งครั้งนี้ยังไม่เสร็จสิ้น เพราะยังไม่มีการประกาศผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการจากกกต. ดังนั้นขอให้สื่ออาสาฯ ทุกท่านยังคงเฝ้าจับตามอง สังเกตการณ์ความผิดปกติต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพราะทางกกต.ยังจะต้องมีการแจกใบส้ม, ใบแดง ให้แก่ผู้สมัครส.ส. นับต่อจากนี้ หากพบว่ามีเหตุการณ์ที่ไม่ชอบมาพากล ก็สามารถบันทึกเรื่องราว ภาพถ่าย คลิปวีดีโอ ส่งมายังสูนย์ข่าวยูดีดีนิวส์ได้ทันที

สุดท้าย ศูนย์ข่าวยูดีดีนิวส์ มีความยินดีหากประชาชนผู้รักประชาธิปไตยท่านใดสนใจในการเป็นนักข่าวอาสายูดีดีนิวส์ เพียงท่านเพิ่มเพื่อนในไลน์ พิมพ์คำว่า “ยูดีดีนิวส์” หรือเพียงสแกนคิวอาร์โค้ทตามด้านล่าง 


ท่านก็สามารถเป็นนักข่าวอาสายูดีดีนิวส์ได้อย่างง่ายดาย