วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

‘ณัฐวุฒิ’ ย้ำ ต้องชนะน็อคเท่านั้น! ไม่ใช่เลือกด้วยความกลัว แต่เลือกเพื่อความชัวร์

 


ณัฐวุฒิ ย้ำ ต้องชนะน็อคเท่านั้น! ไม่ใช่เลือกด้วยความกลัว แต่เลือกเพื่อความชัวร์


วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้ช่วยหาเสียงของพรรคเพื่อไทย ได้กล่าวผ่านยูทูป ทางช่อง ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ Official ความว่า


เลือกตั้งคราวนี้ไม่มีอะไรน่าไว้ใจเลย กติกาโคตรเอาเปรียบ ส.ว. 250 คน เตรียมโหวตหนุนประยุทธ์ตลอดเวลา ฝ่ายเขาวางแผนจะตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อยเหมือนที่วิษณุพูด ประยุทธ์หาเสียงทุกวัน ประกาศทุกเวที จะเป็นนายกรัฐมนตรี ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่แก่ใจว่าแพ้เลือกตั้งแน่ ๆ คนถืออำนาจและรู้ว่าแพ้แน่ แต่ยืนยันจะเป็นนายกฯ ไว้ใจได้มั้ยเล่า


ยิ่งไปดูกรรมการคือ กกต. ปฏิบัติหน้าที่ ยิ่งไม่น่าไว้ใจ ลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า เละเทะไปหมด เห็นภาพบัตรลงคะแนนหามใส่เข่งอย่างกับกะหล่ำปลี จะให้ไว้ใจยังไง?


ทางเดียวที่จะสร้างหลักประกันชัยชนะของฝ่ายประชาธิปไตย คือต้องมีพรรคหนึ่งชนะให้เด็ดขาดเกินครึ่ง และเพื่อไทยเป็นพรรคเดียวที่ทำได้ เคยทำได้มาแล้วด้วยในการเลือกตั้ง ไม่ว่าจะเป็นปี 48 หรือ 54


ถ้าไม่มีใครถึงครึ่งเขาตั้งรัฐบาลแข่งแน่ คนแบบประยุทธ์นี่ไม่ยอมง่าย ๆ หรอก ลงคะแนนเสร็จวันที่ 14 แทนที่จะได้ฉลองชัยชนะ จะนอนไม่หลับกันทั้งประเทศ และสองฝ่ายก็จะขึงยันกันอยู่แบบนี้เพราะกติกาเปิดช่องว่า รัฐบาลเก่าจะไปก็ต่อเมื่อรัฐบาลใหม่มา ถ้าไม่มีรัฐบาลใหม่ก็รักษาการยาว ๆ ไป ไม่มีกรอบเวลา


ถ้าเปรียบเป็นมวย ถึงตอนนี้ ฝ่ายเราถลุงประยุทธ์กับพวกเละเทะ หน้าตาบวมปูด มองอะไรไม่เห็นแล้ว มองลูกพรรคตัวเองยังไม่เห็นเลย เขาต้องไปทวงตังค์อยู่หน้าที่ทำการพรรคนั่นน่ะ

 

ถึงตรงนี้ยกสุดท้ายต้องน็อคให้ได้ เพราะถ้าเพื่อไทยน็อคไม่ได้ ครบยก กรรมการอาจจะยกมือให้คนที่เราไล่ถลุงนั่นแหละ ชนะเป็นแชมป์ไปก็ได้


นี่ไม่ใช่มาจินตนาการให้ใครกลัว แต่พูดความจริงว่า ถ้าชนะไม่ขาด ศึกนี้ก็ไม่จบ!


แล้วต้องทำยังไง?


ก็ “เพื่อเธอทั้ง 2 ใบ” “เพื่อไทยทั้ง 2 เบอร์”

เลือกเพื่อไทยให้ชนะขาด แลนด์สไลด์

ไม่ใช่เลือกด้วยความกลัว แต่เลือกเพื่อความชัวร์

ชัวร์ว่าชนะแน่ ชัวร์ว่าตั้งรัฐบาลได้แน่

และชัวร์ว่าแก้ปัญหาได้แน่ ๆ ด้วย


#UDDnews #ยูดีดีนิวส์ #เพื่อไทย #เลือกตั้ง66